Tiêu dùng

Cá tính tôn giáo với nước hoa và kính Burberry

My Burberry đã trở thành một trong những loại nước hoa phổ biến nhất dành cho phụ nữ do hương thơm độc đáo của nó. Thiết kế hình vuông của chai nước hoa có nắp tròn và được cố định bằng một dải ruy băng sa tanh, tên thương hiệu Burberry là một trong những điểm nổi bật của nước hoa.

Bên cạnh nước hoa Burberry còn nổi tiếng ở dòng kính mát Village de la Thiết kế thời trang sành điệu cùng họa tiết Caro độc đáo càng tôn lên cá tính của người đeo.

Sau đây là một số sản phẩm kính râm và nước hoa dành cho nam và nữ của Burberry hiện đang bán chạy nhất tại các cửa hàng của VnExpress, với mức giá cao tới 50%.

Nước hoa Burberry Brit’s 100ml EDP được ra mắt vào năm 2003 thuộc dòng nước hoa hoa cỏ, trái cây. Thiết kế chai với những hình ảnh trang trí vuông vắn, góc cạnh là thiết kế quen thuộc của Burberry. Nắp chai và hộp bên ngoài cũng được in kiểu dáng tương tự. Giá của sản phẩm là 1,49 triệu đồng, tức là đã giảm 50% so với giá gốc.

Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Toilette 100ml có giá 1,49 triệu đồng (giá gốc 2,6 triệu đồng), giảm 43%. Mr. Burberry là hương gỗ và là một trong những nhóm hương được nam giới ưa chuộng nhất. Hương đầu là bưởi, ngải cứu, bạch đậu khấu Sau đó sử dụng hương thơm của bạch đậu khấu và gỗ tuyết tùng để hòa nhịp vào trái tim. Nó có nền gỗ phong phú, bao gồm gỗ đàn hương, guaiac và cỏ vetiver.

Nước hoa nữ My Burberry Blush 90ml có giá 1,69 triệu đồng, giảm 50% so với giá gốc. Phấn má hồng là phiên bản hương hoa mùa hè và hương trái cây tươi mát của Burberry được thiết kế đặc biệt dành cho phái đẹp. Hương thơm của ba lớp đầu là sự kết hợp của chanh, lựu và chanh. Cánh hoa hồng, phong lữ, táo xanh, hoa tử đằng, hoa nhài.

Chai nước hoa Burberry My Black Tester 90 ml dành cho nữ được giảm 50% còn 2 triệu đồng. My Burberry Black dành cho nữ được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage với hương hoa nhài. Lớp giữa là hỗn hợp đường hoa hồng và mật đào. Nó kết thúc với mùi hổ phách và hương thơm.

Giá của gọng kính Burberry 2260D-3002 là 3,025 triệu đồng (giá gốc 4,75 triệu đồng), đã giảm giá 30%. Các khung hình tròn ở bốn góc tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt. Phần đền được làm bằng nhựa và in họa tiết caro của Burberry. Kính nhẹ, không có vết in.

Gọng kính Burberry B2239F 3001 phù hợp với người có phong cách đơn giản. Màu đen dễ phối đồ, gọng kính chữ nhật bo bốn góc phù hợp với nhiều khuôn mặt. Nam và nữ đều có thể sử dụng gọng kính này để làm kính cận, kính viễn, loạn hoặc kính râm … Giá của sản phẩm này là 3,465 tỷ đồng, giảm 30% so với giá gốc. Kính Lilac Burberry B4241-3642-7J lý tưởng cho phong cách mềm mại và thanh lịch. Gọng kính tròn phù hợp với những người có khuôn mặt nhỏ hoặc hơi góc cạnh. Sản xuất với giá 3,465 tỷ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like