Tiêu dùng

Bánh trung thu-quà trung thu

Tết Trung thu là lúc các thành viên trong gia đình quây quần gần cao nguyên vào đêm rằm tháng tám âm lịch. Trẻ em có dịp nô đùa, rước đèn, nô đùa … Người lớn uống trà, ăn bánh trung thu, kể chuyện đời thường.

Richy Mooncake là một trong những thương hiệu được nhiều người dùng Việt Nam biết đến. Ngoài chất lượng bột và nhân, Richy còn đặc biệt chú trọng đến mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng trang nhã của hộp đựng, thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Các loại đậu xanh, thập cẩm, tôm hùm, cua huỳnh đế, gà nướng …

Bạn có thể được giảm giá 10% tại một số mức giảm giá nhất định trên cửa hàng VnExpress, có thể làm quà tặng cho dịp lễ tới

— Bánh trung thu xanh Richy Bích Nguyệt 280,000đ giảm 10% so với giá gốc. Trong hộp có 4 cái bánh nướng, mỗi cái bánh nặng 150 gram, nhân gồm có: ngũ vị, thập cẩm, hạt sen, hạt chia và nước cốt dừa.

Bốn loại nhân giống như hộp Bích Nguyệt Rich Ping Bánh trung thu Ruan có thiết kế mềm mại với màu xanh rêu làm chủ đạo. Thiết kế vàng hồng có hộp nhỏ đựng bánh vuông vức càng tăng thêm vẻ sang trọng. Giá của sản phẩm này là 280.000đ.

Vào mỗi dịp Tết Trung thu, màu đỏ tươi luôn được nhiều người ưa chuộng. Bánh trung thu Richy Gia Khang kết hợp hai màu vàng đồng và đỏ với họa tiết hoa sen trang nhã mang đậm hương vị Tết. Giá hộp Gia Khang là 350,000 VNĐ, giảm 10%.

Bánh trung thu Richy Viễn Thịnh có hai màu chủ đạo là đỏ và vàng, mẫu mã được trau chuốt hơn. Hình bông hoa được chạm khắc cẩn thận tạo thêm điểm sáng cho nắp hộp. Doanh thu giảm 10% còn 350.000đ (giá gốc 389.000đ).

Bánh trung thu Richy Thanh áp dụng thiết kế hộp mới với màu vàng xanh dịu mát tượng trưng cho trăng rằm. Giá của sản phẩm là 450.000đ, giảm 10% so với giá gốc. Một hộp bánh gồm bốn vị: gà quay sốt XO, thập cẩm, hạt sen, kiwi và khoai môn, các loại hạt.

Bánh trung thu Richy Nguyệt Ánh được ưu đãi 10%, giảm còn 500.000 đồng (giá gốc 556.000 đồng), với tông màu chủ đạo là vàng và xanh đậm, tượng trưng cho hình ảnh trăng tròn trên bầu trời đêm.

Ngoài ra, Richy cũng thay đổi hộp bánh vuông truyền thống và mang đến hộp bánh trung thu Trường Phúc thiết kế hình chữ nhật. Hộp gồm 6 bánh trung thu, mỗi bánh 120g với các nhân: thập cẩm, bửu bối, gà nướng sốt XO, thập cẩm, đậu xanh, hạt hướng dương, hạt sen, hạt chia và nước cốt dừa. Trường Phúc được bán với giá 600.000 Việt Nam cái khiên.

Nếu muốn thưởng thức hương vị Cua Vua sốt Hồng Kông, bạn có thể chọn một hộp bánh trung thu Richy Thu Quý. Thuộc dòng sản phẩm bao bì hình chữ nhật, có 6 bánh cupcake 120g Hộp Thư Quý bên cạnh Thịt Cua Vua Hồng Kông còn có các loại nhân: gà quay sốt XO, ngũ vị tử, hạt sen, khoai môn và nước cốt dừa. Sản phẩm này đang giảm 10% còn 680.000đ (giá gốc 756.000đ).

Ngoài các sản phẩm trên, VnExpress Shop còn giảm giá hàng loạt, áp dụng cho một số mặt hàng bánh nướng, bánh ngọt và bán lẻ. Hoặc sử dụng Richy’s Box để được giảm giá tới 40%. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 15/9. Miễn phí vận chuyển từ 20.000đ đến 200.000đ. Xem thêm thông tin và mua bánh tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like