Tiêu dùng

Thiết bị gia dụng trong mỗi ngôi nhà

Nhiều món ăn nhỏ và đơn giản, nhưng nhờ sự cải thiện của các chi tiết, cuộc sống của mọi người trở nên thoải mái hơn. Nó có thể là một máy lọc không khí được lắp đặt quanh cổ, có thể đưa bạn đi khắp nơi để duy trì sự thoải mái và được trang bị hộp lưu trữ trên bánh xe, vì vậy bạn không phải lãng phí thời gian đi bộ xung quanh …

Dưới đây là một số sản phẩm thiết thực Đối với mỗi ngôi nhà bán tốt trong các cửa hàng VnExpress.

Chạm vào đèn ngủ, bạn không cần phải tắt nó. Đèn tự động bật khi trời tối và tắt khi đèn sáng. Đèn LED phát ra vào ban đêm dựa trên đèn LED và cảm biến ánh sáng CDS 6. Ánh sáng đủ để khiến bạn ngủ ngon, nếu anh ấy phải thức dậy vào giữa đêm, người dùng có thể nhìn thấy anh ấy xung quanh. Đèn NanoLight NL-002 có vỏ nhựa màu trắng có kích thước 10 x 5 x 6 cm và có giá 99.000 đồng Việt Nam.

Sử dụng võng Prota, bạn không chỉ cần đẩy võng mà còn có thể nghe nhạc khi nằm trên võng. Nhờ có hai lò xo giảm xóc và ba vòng bi, máy có thể ngăn chặn sự rủ xuống hoặc lắc lư trong quá trình di chuyển. Phạm vi điều chỉnh của bộ chuyển đổi rất rộng và có thể cung cấp sự linh hoạt ở nhiều tốc độ khác nhau. Nó có thể mang trọng lượng 95 kg, giúp các bà mẹ, em bé và gia đình tận hưởng thời gian thư giãn cùng nhau trên võng. Radio (FM) và trình phát nhạc USB hoạt động độc lập, có nghĩa là bạn có thể bật hoặc tắt trình phát nhạc (FM) độc lập với võng. Giá của sản phẩm là 750.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có một máy làm kem – thiết kế nhỏ gọn có thể mang cổ, máy lọc không khí di động có bộ lọc bụi kết hợp với mô-đun tạo ion âm, có thể loại bỏ ô nhiễm không khí và tạp chất có hại, từ đó cung cấp không khí trong lành cho mũi. Sau 3 tháng sử dụng, bộ lọc phải được thay thế. Thiết bị sử dụng pin sạc, có thể sạc với các thiết bị như máy tính xách tay, máy tính cá nhân, nguồn điện thoại di động và ô tô. Thời gian sạc là 4 giờ. Nếu chỉ có các ion âm, thời gian làm việc của pin lên tới 26 giờ, nếu các ion âm được tạo ra cùng lúc, pin sẽ hoạt động cùng lúc. Thời gian là 13 giờ và một bộ lọc. RW-Wap-10. Bộ lọc màu cam từ thương hiệu Rewa của Hàn Quốc được bán với giá 4,09 triệu USD. Nếu bạn muốn mua nhiều thứ mà không cần nỗ lực, bạn có thể sử dụng giỏ mua hàng kéo đa chức năng ADVINDEQ TL-90C. Chiếc xe cũng là một giải pháp thân thiện với môi trường, hạn chế sử dụng túi nylon. Xe inox phù hợp với nhiều vật dụng, dễ lau chùi và nhỏ gọn sau khi sử dụng. Chiếc xe nặng 1,5 kg và có tải trọng tối đa 40 kg, có thể giúp bạn mua sắm thoải mái. Sản phẩm của Đài Loan được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và chuỗi cửa hàng có giá 526.000 đồng.

Không cần phải tìm công nhân hoặc tinker mà không có công cụ, cài đặt và bảo trì. Các vật dụng gia đình với bộ dụng cụ Tavana 135 chi tiết sẽ đơn giản, bao gồm đầu lục giác, tuốc nơ vít, tuốc nơ vít, cờ lê, cờ lê, kìm mũi kim, bộ chuyển đổi vít, đầu tuốc nơ vít, tuốc nơ vít, điều chỉnh lực, cắt giấy, thước dây , Ốc vít … Tất cả các dụng cụ được làm bằng thép không gỉ, tay cầm bằng nhựa dẻo và chống trượt, được đóng gói cẩn thận trong một chiếc vali nhựa. Giá của bộ sản phẩm là 699.000 đồng.

Sử dụng vòi chậu lạnh SUS 304, lò xo Eurolife EL-RC10, bạn có thể dễ dàng rửa chén bát. Vòi được làm bằng thép không gỉ không chì (Pb), có thể được sử dụng tốt trong môi trường nước phèn và nước mặn. Vòi treo tường với kích thước kết nối ren 21 mm. Vòi xoay 360 độ, thuận tiện cho chảo 2 lỗ và dễ dàng vệ sinh. Vòi nhựa ABS mạ niken, thiết kế 2 xả, có nút trên thân van. Khớp nối di chuyển trên sàn cao su để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ không bị rò rỉ sau thời gian dài sử dụng. Giá của sản phẩm này là 349.000 đồng.

Bạn có thể sử dụng bộ xử lý thực phẩm Helpmate A363-B với vỏ nhựa thay vì đập vỡ hoặc băm nhỏ thực phẩm có thể gây ra sự mệt mỏi và các sản phẩm không đồng đều bằng tay. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sáu mảnh giúp bạn dễ dàng nghiền thức ăn khô (tiêu, tỏi, ớt, hành tây, thịt, nấm, nấm). Thiết bị nặng 300 gram, kích thước 12,5 x 9 x 9,5 cm và có trọng lượng nhẹ, vì vậy nó không tiêu thụ điện và có thể được đặt ở nhiều nơi trong nhà bếp hoặc vận chuyển trên đường. Máy có dung tích 400 ml, và mỗi lần xay có thể đạt tới 500 gram. Giá của sản phẩm là 89.000 đồng.

Bánh xe nhựa có bánh xe có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng. Bình chứa 52 x 32 x 27,5 cm có dung tích 30 lít và nắp kín phù hợp để lưu trữ quần áo, sách, đồ chơi và thực phẩm mà không lo bụi bẩn bên ngoài. Bạn có thể đặt hộp trong nhà hoặc cốp xe của bạn. Ngoài các bánh xe, thùng cũng được trang bị một tay cầm vận chuyển thực tế. Sản phẩm nhựa Duy Tân có giá 97.000 đồng.Nhập mã XINH88 và người tiêu dùng mua sản phẩm tại các cửa hàng của VnExpress sẽ được giảm 8%. Đối với đơn hàng 400.000 đồng, mức khấu trừ tối đa là 80.000 đồng. Xem các sản phẩm khác tại đây.

Bích Thức

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like