Tiêu dùng

Ăn chay dễ dàng chuẩn bị trăng tròn vào tháng bảy

1. Mì chay

Thành phần:

– 1 kg bún tươi (cho 4 người) .

– 2 nắp đậu phụ, 10 g nấm mèo, 1 củ cà rốt, bánh tráng giòn. – -1 Dưa chuột, rau mùi, đậu phộng rang, nước tương, đường, ớt. -Quản lý:

– Đậu phụ chiên vàng, xắt nhỏ. Gọt vỏ cà rốt và cắt con trai. Nấm được ngâm trong các sợi cắt mềm. Cà rốt xào, nấm, đậu phụ. – Rửa và thái rau. Dưa chuột thái lát mỏng .

– Nghiền ớt và tỏi, thêm một chén nước tương và một ít đường để làm nước ép cũ .

– Đun mì trong nước sôi và cho vào tô. Đặt dưa chuột và rau lên trên. Sau đó thêm đậu phụ, nấm mèo, cà rốt, bánh tráng và đậu phộng rang. Thêm nước tương, trộn đều và thưởng thức.

2. Chả giò chay:

Thành phần:

– 1 chồng bánh tráng, 2 nắp đậu phụ, 1 chuỗi mì Trung Quốc.

– 1 củ cà rốt, 1 củ cải trắng, mèo 10 g Nấm .

– rau diếp, húng quế, tía tô, lá hẹ. Sốt đen, đậu phộng rang, ớt băm nhỏ.

Chế biến:

– Cà rốt, cà rốt gọt vỏ, xắt nhỏ và luộc. Ngâm nấm mèo ngâm, cắt thành sợi. Gọt vỏ và cắt lát dưa chuột thái lát mỏng và cắt thành da mịn. Mì gạo ngâm, cắt ngắn. Bỏ rau và rửa sạch .

– Dầu không thơm, thêm một ít nước tương và cà rốt xào, nấm mèo, củ cải, thêm mì vào hỗn hợp, sau đó tắt lửa. – Làm mềm bánh tráng, trải ra đĩa, đặt rau và dưa chuột nghiền lên trên. Sau đó cho cà rốt, nấm mèo, củ cải … Cuối cùng, thêm đậu phụ, hẹ và nắm chặt tay bạn. Kết hợp với chả giò là một chén nước tương ngọt đậm.

3. Bột rong biển chay

Nguyên liệu:

– 2 gói đậu phụ rán, 10 gram cơm chiên giấy. 20 gram tảo trắng. 1 gói mì Trung Quốc .

– 1 quả xoài xanh, 1 quả dưa chuột, 1 củ cà rốt .

– 10 gram nấm mèo, lá laksa, húng quế, 1 bánh gạo nướng (hoặc lát tôm))) . Hành tím, nước tương, ớt, đường.

Chế biến:

Rong biển và nấm shiitake được nhúng trong hoa ngọt. Rửa tảo và thuốc tẩy bằng nước sôi. Nấm mèo được đun trong nước sôi và cắt thành dải mỏng. Luộc mì ngâm trong nước sôi.

– Đậu phụ xắt nhỏ, chiên vàng. Rau xắt nhỏ rửa sạch .

– Xoài gọt vỏ và thái lát. Dưa chuột và cà rốt gọt vỏ và xắt nhỏ. Bóp xoài, dưa chuột, cà rốt và giấm. Trộn nước tương với ớt băm nhỏ và đường.

– Lấy một cái bát nhỏ bằng đồng, thêm xoài, cà rốt, dưa chuột, rong biển, nấm, mì mỏng và trộn với nhau. Sau đó thêm đậu phụ, bánh tráng xào, rau và trộn đều. Cuối cùng, đổ nước tương đều và trộn đều. Salad chay Laver với bánh mì nướng rất ngon và có lợi. Nếu bạn nhạt, bạn có thể ăn thêm nước tương.

4. Nồi nấm chay:

Thành phần:

– 1 bó rau bina, 1 củ cà rốt, 2 chăn đậu phụ non. — nấm chân gà, nấm enoki, nấm bào ngư, mỗi loại 100 gram nấm .

– Củ cải ngâm, su hào và su su để nấu súp. Muối chay, đường, hạt.

Điều trị:

– Nấm, nấm rơm, nấm băm nhỏ, rửa sạch với nước nhiều lần. Cắt nấm chân gà thành miếng nhỏ. Rau bina rau bina rửa sạch và để ráo nước. — Gọt vỏ và cắt các loại củ khác nhau. Đặt chảo lên bếp, đun nóng với dầu thực vật, thêm cà chua xắt nhỏ để làm cho chúng đỏ, sau đó đun sôi nước lạnh.

– Thêm bóng đèn và nấu trên lửa nhỏ đến nhiệt thấp. Lấy củ ra khỏi súp, đổ nước vào nồi khác, đun sôi và thêm một ít nấm. Đậu phụ hình cờ vua trong một cái bình. Nêm với một chút gia vị.

– Khi ăn, thêm rau, nấm và trộn với bún tươi hoặc mì chay khi cần thiết.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like