Tiêu dùng

Đồ chơi phù hợp cho trẻ mầm non

Khi không có dịch bệnh, trẻ có đủ thời gian nghỉ ngơi và chơi với bố mẹ. Nhiều trẻ có xu hướng xem TV, sử dụng điện thoại, máy tính bảng, thị lực kém và không hoạt động nhiều. Cha mẹ có thể sử dụng thời gian này để trẻ có thể khám phá những trò chơi mới, điều này có thể giúp chúng cải thiện khả năng sáng tạo và trẻ em tương tác với cha mẹ ở nhà. Dưới đây là một số sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 4 đến 5 tuổi.

Bảng kết hợp cho bé Promax Vson 9, vẽ điện tử, với bao da, cọ, phù hợp với những ai yêu thích nghệ thuật và sáng tạo. Màn hình lớn 9 inch cho phép trẻ em vẽ và viết theo ý muốn. Thẻ sử dụng công nghệ hiện đại với hiệu ứng viết thực tế. Với đèn hỗ trợ, bề mặt của bảng rõ ràng hơn. Sản phẩm được trang bị nút tẩy và phím chống tẩy, rất đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể lưu dữ liệu vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng khác thông qua ứng dụng Edraw. Giá của sản phẩm là 379.000 đồng, thấp hơn 42% so với cửa hàng VnExpress.

Magic Pad Promax MAPA MC12 với đèn LED màu có thể giúp trẻ học vẽ, đếm hoặc viết. Lau để sử dụng màn hình tinh thể một lần nữa. Sản phẩm được trang bị một nút có thể mở bàn, với 8 hiệu ứng ánh sáng màu khác nhau. Bộ sản phẩm bao gồm một miếng ma thuật, 30 thẻ có thể chèn và ba cây bút neon hai lưỡi. Nó có thể được giảm giá tới 50% tại cửa hàng VnExpress và tối đa 349.000 đồng (giá gốc là 698.000 đồng). -Bộ đồ chơi xe tải Polesie của người bạn ảnh có thể giúp trẻ cải thiện khả năng nhận biết các khối hình tam giác, hình lục giác và hình bầu dục. Phần có thể tháo rời của nắp thuận tiện cho bé di chuyển và rất thiết thực. Các bộ phận của xe rất chắc chắn và khó bị vỡ khi trẻ chơi. Sản phẩm làm từ nhựa tổng hợp chủ yếu có viền mềm và vát cạnh an toàn cho trẻ em. Giá của chiếc xe nhỏ là 233.100 đồng, và có giảm giá 10% tại cửa hàng VnExpress.

Hộp dụng cụ của bác sĩ đồ chơi Palau đi kèm với hộp để giúp trẻ em có hiểu biết cơ bản về công việc của bác sĩ và khuyến khích chúng biết cách chăm sóc. Chăm sóc các chi tiết sức khỏe của mọi người là bằng nhựa nguyên bản, dễ lau chùi và bền. Mỗi đơn vị có một kích thước nhỏ gọn có thể giữ em bé của bạn trong tay của bạn, và bốn góc được làm tròn. Sản phẩm được giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress, tối đa 307.300 đồng.

Mô hình đồ đạc bằng gỗ FitGun H998-09 có thiết kế mô phỏng thực tế. Các sản phẩm nhựa và cao su chất lượng cao phù hợp cho trẻ em trên 3 tuổi. Khớp nối chắc chắn, thay đổi chuyển động linh hoạt, kiểu bánh đà và chuyển động. Giá của mẫu xe là 175.000 đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Chương trình phần thưởng “giải trí gia đình, không cần phải đi xa”, cung cấp nhiều loại đồ chơi và giải trí cho trẻ em và người lớn, và so với mức giảm giá lớn. Cửa hàng VnExpress. Người tiêu dùng nhập mã WFHCORONA có thể được giảm giá thêm 8% tổng số tiền trên hóa đơn, áp dụng cho các đơn hàng từ 400.000 đồng trở lên, tối đa 60.000 đồng. Kế hoạch bắt đầu ngay bây giờ và kết thúc vào ngày 15 tháng 4. Vui lòng kiểm tra chi tiết và chọn mua tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like