Tiêu dùng

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm mới

Dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua giải pháp bảo hiểm đầu tư Manulife Investment Letterhead và sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, cung cấp nhiều lựa chọn với chi phí phù hợp.

Tương tự như các sản phẩm gia tăng khác, phụ phí rủi ro trừ đi gói gia tăng sẽ làm tăng giá trị của gói bảo hiểm. Ngoài ra, phí bảo hiểm của sản phẩm bổ sung mới này sẽ được tái đầu tư vào sản phẩm chính, cung cấp cho khách hàng một hình thức tiết kiệm.

Phát triển theo sự phát triển của nhu cầu và hành vi của khách hàng để thích ứng với trạng thái bình thường mới. Sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu tích hợp đầu tư và tích lũy bảo hiểm của khách hàng và người thân.

Ông Feng Bakang-Giám đốc Sản phẩm Manulife Việt Nam chia sẻ về thế hệ sản phẩm bổ sung mới, những sản phẩm mới này đã định hình lại các giải pháp bảo hiểm và khơi dậy niềm tin của người tiêu dùng. – “Việc điều chỉnh quyền lợi của sản phẩm, dựa trên nhu cầu và cảm nhận của khách hàng đã giúp chúng tôi cá nhân hóa thị trường bảo hiểm giải pháp của mình và thích ứng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường bảo hiểm hiện nay”, ông Khang cho biết thêm. Cung cấp sự bảo vệ toàn diện và cá nhân hóa hơn, để khách hàng có thể yên tâm đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng về sức khỏe và tài chính, như bảo vệ bản thân và gia đình khỏe mạnh, gia tăng giá trị tiết kiệm và tính linh hoạt của kế hoạch tài chính.

Manulife Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm mới giúp người dùng bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Ảnh minh họa

— Manulife Việt Nam cũng đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua giải pháp quét eClaims. Việc chuyển đổi này cho phép khách hàng đăng ký bảo hiểm trực tuyến và nhận quyền lợi nhanh hơn.

“Những thay đổi cuộc sống không lường trước được ngày nay đi kèm với những rủi ro không thể lường trước được. Và chúng ta phải liên tục thích ứng. Ông Kang nói:” Chuẩn bị cho những người bình thường là một lời nhắc nhở quan trọng đối với mọi người. “Ông cũng nhấn mạnh rằng Manulife Việt Nam luôn đồng hành cùng chúng tôi để mang đến cho khách hàng sự bảo vệ toàn diện, gia tăng giá trị tiết kiệm, linh hoạt trong các kế hoạch bảo hiểm và đầu tư. -Thao Trang

Tìm hiểu thêm về các giải pháp tốt nhất để được tư vấn Vui lòng truy cập www.manulife.com.vn hoặc gọi điện đến các chuyên viên tư vấn của Manulife’s theo số 086596079 hoặc 0932475005.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like