Tiêu dùng

Làm sạch 7 phần bẩn nhất trong cuộc sống của bạn

1. Điện thoại – điện thoại di động chứa vi khuẩn nhiều gấp 10 lần so với ghế vệ sinh. Điện thoại thông minh của bạn là đáng xem. Giải pháp là sử dụng vỏ kháng khuẩn, vỏ kháng khuẩn hoặc khăn kháng khuẩn trong túi để giữ điện thoại sạch mỗi ngày.

2. Tai nghe

Ảnh lịch sự: Huffingtonpost .

Tai nghe Les quá bẩn và có thể gây ra các triệu chứng nhiễm trùng tai. Bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng cũ để lau bụi bẩn trên bề mặt vỏ. Nếu chúng có thể tháo rời, hãy ngâm chúng trong nước ấm và sau đó thêm xà phòng để tiêu diệt vi khuẩn.

3. Bàn phím máy tính, chuột

Hãy dừng đọc những nội dung này và chú ý đến bàn phím máy tính. Bạn có thấy bụi ở khắp mọi nơi không? Hai mặt hàng trên chứa vi khuẩn nhiều gấp 5 lần so với nhà vệ sinh. Bạn nên sử dụng bình xịt không khí để làm sạch bụi, sau đó lau bằng cồn.

4. Yoga Yoga

Hãy xem xét bàn chân, bàn tay, bụi bẩn và mồ hôi lộ ra trên thảm yoga và cách tiếp xúc với chúng. Sự ô nhiễm. Sau mỗi lần sử dụng, thêm 2 giọt dầu cây trà xanh và chất khử trùng vào nước để xịt lên thảm.

5. Tay lái, sang số

Ảnh: YouKU Youku ..- Thường xuyên đặt nó bên ngoài xe, nhưng không quan tâm đến các chi tiết hoặc sử dụng tay lái, cần số Bạn nên làm sạch nó thường xuyên bằng một miếng vải ẩm có chứa cồn.

6. Bàn chải đánh răng

Vi khuẩn phát triển nhanh trên bàn chải đánh răng. Môi trường ẩm ướt của phòng tắm là điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của chúng. Sau ba tháng sử dụng, bạn phải thay bàn chải và đặt nó ở nơi khô ráo.

7. Tiền

Tiền được cung cấp cho nhiều người dùng và được lưu trữ ở những nơi không vệ sinh. Do đó, thật dễ hiểu tại sao tiền lại bẩn đến vậy. Vấn đề là không có cách nào tốt hơn để dọn dẹp hơn là sử dụng thanh toán thẻ.

Huy Nghĩa (theo PureWow)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like