Tiêu dùng

Theo dõi và so sánh giá khi mua sản phẩm nước ngoài

Theo đại diện của Fado.vn, mua sắm xuyên biên giới không còn xa lạ với người dùng Việt Nam và khi sự phát triển của ngành thương mại điện tử xuyên biên giới ngày càng trở nên đơn giản như một cơn bão. Giờ đây, bạn có thể đặt hàng tất cả các mặt hàng yêu thích của mình từ Mỹ, Đức và Nhật Bản mà không phải lo lắng về các thủ tục rắc rối chỉ bằng cách ngồi ở nhà. Đặc biệt, bạn không cần phải nhớ thời điểm giá giảm và gặp phải mức giá không hợp lý.

Với sự trợ giúp của bảng lịch sử giá và công cụ so sánh giá trên Fado .vn, mua sắm trực tuyến có thể theo dõi giá của sản phẩm bạn muốn mua tại thời điểm đó (cho dù đó là phù hợp) và bạn có thể so sánh giá ở nhiều địa điểm bán lẻ, dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ .

Biểu đồ lịch sử giá được hiển thị trong tất cả các sản phẩm trên trang web và người dùng có thể dễ dàng theo dõi giá của người bán. Sử dụng công cụ này, người dùng có thể xác định giá thay đổi theo thời gian khi giá tăng hoặc giảm sâu nhất. Đây là dữ liệu quan trọng để giúp người dùng quyết định đặt hàng đúng thời điểm, từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian.

Bảng so sánh giá sẽ ghi nhớ kỷ lục lịch sử tăng giảm giá để giúp khách hàng hiểu được thời gian. Mua tốt nhất .

Với sự trợ giúp của bảng lịch sử giá, người dùng có thể biết liệu người bán có thường xuyên triển khai các hoạt động khuyến mại với giá chiết khấu hay không và khi nào trong năm sản phẩm có giá tốt nhất. Người dùng cũng có thể so sánh sự thay đổi giá với các nhà cung cấp khác.

Chức năng so sánh giá đến trực tiếp từ Amazon Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản và chúng được cấu hình cùng nhau để giúp người dùng so sánh mức giá. Giá tốt nhất và quyết định mua cuối cùng. Nói cách khác, đối với một sản phẩm, người dùng có thể sử dụng bảng để xác định thời điểm giá tốt và đồng thời có thể so sánh giá tốt nhất của sản phẩm được bán trên Amazon, Đức hoặc Nhật Bản. Sản phẩm, người dùng có thể thấy giá bán ở nhiều nơi trên trang web Fado.

Đối với điều này, người dùng chỉ cần chọn các sản phẩm được so sánh, và sau đó nhấp vào tab “Thêm so sánh” để tiếp tục. Ngoài việc so sánh, tiếp tục tìm kiếm các sản phẩm được bán trên Amazon ở các quốc gia (khu vực) khác và cuối cùng nhấp để xem kết quả ở góc trên bên phải màn hình. Nếu người dùng vẫn không hài lòng với giá tại thời điểm này, anh ta có thể chọn “Thông báo khi giảm giá”. Khi thông báo giảm giá ở mức mong muốn, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo qua email. Để hiểu rõ hơn về bảng lịch sử giá và công cụ so sánh giá, người dùng có thể xem tại đây.

Công cụ theo dõi lịch sử giá và so sánh giá có thể cập nhật doanh số hàng tỷ đô la sản phẩm giá được bán tại Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản Amazon. Chương trình khuyến mãi nhanh chóng được Fado cập nhật, giúp người dùng tại Việt Nam nắm bắt các sản phẩm chất lượng cao và tìm báo giá kịp thời.

Để mua sản phẩm tại Việt Nam, người dùng chỉ cần nhấn “Mua”, Fado sẽ giúp hoàn tất thủ tục và thanh toán quốc tế, người dùng có thể nhận hàng tại nhà.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like