Tiêu dùng

Cách tận hưởng cuộc sống

Phụ nữ hiện đại không chỉ thành công trong công việc xã hội, đóng vai mẹ và vợ trong gia đình mà còn biết cách tận hưởng cuộc sống. Để kỷ niệm thế giới tươi đẹp này, ngày 8 tháng 3 là cơ hội để đàn ông bày tỏ tình yêu và sự chăm sóc của họ dành cho phụ nữ. Đồng thời, phụ nữ cũng sẽ tặng nhau những món quà thú vị. — Làm đẹp và chăm sóc cá nhân

Mua sắm và làm đẹp là những nhu cầu cơ bản của phụ nữ. Mọi phụ nữ đều muốn có một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung. Vào ngày 8 tháng 3, phụ nữ có thể mua những món quà yêu thích của họ, chẳng hạn như một bộ mỹ phẩm, son môi, quần áo mới … hoặc đến một spa chăm sóc da.

Bà Thu Trà, quản lý truyền thông của một công ty tại Hà Nội, cho biết: Vào mỗi ngày 8 tháng 3, tôi sẽ tặng quà cho mình. Mỗi món quà là một kỷ niệm, nhắc nhở tôi yêu bản thân và sống hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng một người phụ nữ yêu bản thân sẽ yêu người khác theo cách riêng của mình. “

– Ngoài ra, đôi khi bạn nên được thưởng bằng cách tự do ăn những gì bạn thích, thức dậy sau hoặc dành thời gian để xem một bộ phim mới Bản thân bạn. .. Sau đó, bạn sẽ nhận ra rằng khi bạn thấy mình hạnh phúc, năng lượng của hạnh phúc sẽ tự nhiên lan tỏa.

Đầu tư vào lợi ích cá nhân

Sở thích cá nhân của mọi người sẽ thay đổi theo thời gian và hoàn cảnh. Khi độc thân, các cô gái có thể tự do tận hưởng thời gian giải trí tại nhà hoặc làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Sau khi kết hôn, tự do và lợi ích cá nhân sẽ bị ảnh hưởng và sẽ trở nên gần gũi hơn. Tuy nhiên, bạn phải tiếp tục nuôi dưỡng sở thích của riêng mình để kích thích và tạo niềm vui trong cuộc sống.

Do đó, bạn có thể tổ chức các chuyến đi đường dài, tham gia các lớp học làm đẹp, khiêu vũ, gặp gỡ bạn bè hoặc chuẩn bị cho gia đình những món ăn mới … Những điều này không nhất thiết phải có trong những dịp đặc biệt như ngày 8 tháng 3. -Kế hoạch tiếp theo cho tương lai – Đầu tư cho tương lai cũng là một cách để tận hưởng cuộc sống của phụ nữ. Hầu hết phụ nữ nhạy cảm với các vấn đề kinh tế, vì vậy họ luôn nhận thức được sự cần thiết phải lập kế hoạch cho cuộc sống tương lai của họ, trong đó tài khoản tiết kiệm là một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả. — Nhiều phụ nữ chọn mở sổ tiết kiệm của họ vào đầu năm để làm quà tặng cho chính họ.

Theo Quỳnh Mai, nhóm tiếp thị thương hiệu đồ uống, sở hữu tiền tiết kiệm là mục tiêu lâu dài. , Cô ấy đã tặng cuốn sách tiết kiệm của mình như một món quà vào ngày 8 tháng 3.

“Tôi đã từng mở một cuốn sổ tiết kiệm vào đầu năm với mục đích nhận được tiền may mắn từ ngân hàng, nhưng tôi không có nó. Tôi sẽ tặng nó cho chính mình mỗi năm. Đây là những gì tôi nhận được vào ngày 8 tháng 3. Quà tặng, sau khi phản ánh, tôi đã chọn VIB, vì ngoài mức lãi suất hàng năm cao nhất là 8,7%, tôi còn có cơ hội giành Giải thưởng Vàng PNJ, iPhone X hoặc bà Vespa Mai cho biết.

Ngày 8 tháng 3 năm nay Đó là sau Tết Nguyên đán, rất nhiều ngân hàng tiếp tục triển khai các kế hoạch khuyến mại. Khách hàng tiết kiệm tiền gửi vào đầu năm không chỉ được hưởng lãi suất ưu đãi, mà còn có thể giành được những món quà có giá trị, như gọi điện thoại, vàng, xe máy …

Huyền Anh

Từ 24/1 đến 3/4, VIB đã phát động chương trình khuyến mại “Sử dụng tiền gửi VIB cho sự giàu có của mùa xuân”, dành cho những khách hàng tiết kiệm tiền thông qua rất nhiều phần thưởng. Cụ thể hơn, mở trên VIB Khách hàng thiết lập tài khoản tiết kiệm mới trong một tháng hoặc lâu hơn, tham gia hợp đồng tiền gửi hoặc chứng chỉ tiền gửi sẽ được hưởng lãi suất cạnh tranh 5,5%, với lãi suất 8,7% mỗi năm. Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được một hoặc Nhiều mã số may mắn tham gia xổ số và giành được nhiều giải thưởng có giá trị, bao gồm 999 đồng vàng chỉ với 99999 PNJ dưới dạng giải thưởng hàng ngày và 99 iPhone X 64G và Vespa Primavera với giá hàng tuần.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like