Giao thông

Xe cứu thương có thể mang thai

Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã nhận được ý kiến ​​tại phố Tongdetang, thị trấn Andong (huyện Anyang, thành phố Hải Phòng) vào sáng ngày 26 tháng 1. Xe buýt của Công ty TNHH Vận tải hành khách Hải Phòng đang đi về hướng Hải Phòng-Hà Nội. Một người phụ nữ đang đi xe máy cùng chiều. Theo nhà chức trách, một phụ nữ mang thai 7 tháng tuổi đã bị kéo vào một chiếc ô tô riêng và tử vong tại chỗ.

Khoảng 15 phút sau vụ tai nạn, một chiếc xe cứu thương đã chạy đến hiện trường, nhưng thấy rằng nạn nhân đã được trải thảm. Họ đã rời đi mà không rời đi. Kiểm tra tình trạng của nạn nhân không tìm thấy bất kỳ thai nhi 7 tháng tuổi nào và không có sự can thiệp y tế nào được thực hiện trên nạn nhân.

Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã yêu cầu Cảnh sát Thành phố Hải Phòng tiến hành điều tra để tìm ra lý do cho tình huống này. Tai nạn, và xử lý nghiêm nguyên nhân vụ tai nạn. Ngoài ra, sở y tế Hải Phòng cần kiểm tra rõ nội dung phản ánh suy nghĩ và thái độ của nhân viên y tế về xe cứu thương của những người trả lời đầu tiên, quản lý trách nhiệm trong trường hợp vi phạm-Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like