Giao thông

Hơn 200 gia đình bị ảnh hưởng do hộp điện của xe Camry bị hư hỏng

Chiếc ô tô lao lên vỉa hè, tông vào hộp điện, cán qua người. Ảnh: Giang Chinh

Khoảng 20h ngày 10/8, chiếc Camry màu xám bạc đã sớm phóng trên đường Lê Hồng Phong hướng BigC về Carrefour-May Tơ mới (Ngô Quyền, Hải Phòng) . Khi đến trước cửa siêu thị điện máy Ngũ Phúc thì bất ngờ lao lên vỉa hè, tông vào hộp điện, tông vào cây phượng rồi quay đầu lại.

Khi tài xế đập cửa kêu cứu, người dân đập kính đưa nạn nhân bị thương nhẹ. Gần 30 phút sau, nhiều người điều khiển ô tô, xe máy vội tháo biển số xe Camry và bắt được đối tượng đang giằng co.

Tại hiện trường, xe Camry hư hỏng phần đầu, thủng lốp, căng 4 bánh lên trời cách bảo vệ siêu thị điện máy khoảng 1m. Hộp điện cách đó khoảng 4 đến 5m làm bằng thép và cố định vào đáy đổ nên có thể ủi được bê tông. Cây phượng lân cận cũng bị bong tróc.

Sau vụ tai nạn, nhiều hộ dân trên đường Lê Hồng Phong bị mất điện.

Để cứu tài xế, mọi người đã phải phá cửa kính của tài xế. . Ảnh: Giang Chinh

Công an quận Angkor Wat đã đến hiện trường trình báo tội phạm và tạm giữ giấy tờ trên xe, trong đó có tên người phụ trách một công ty vận tải trường Đại học Hàng hải Việt Nam. . Đến 1h sáng 11/8, mọi thủ tục hoàn tất, công an đồng ý cho đơn vị bảo hiểm kéo xe về bãi xe.

Theo đại diện của Wu Guoen Power Company, hộp điện đã bị hư hỏng nặng, từ đêm qua đến sáng nay, hơn 200 hộ gia đình đã bị mất điện ở Lê Hồng Phong 3B, huyện Tonghe. Thiết bị này đã lỗi thời và có kế hoạch tự tiếp nhiên liệu trong vài giờ tới.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like