Giao thông

Đôi hỗn hợp được cài đặt trên võng thách thức cảnh sát giao thông

Vào ngày 23/2, mạng xã hội đã đăng tải đoạn video dài 8 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đi xe máy và thách thức cảnh sát giao thông. Trong video, một nhóm gồm mười người, cưỡi năm chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm, đứng thành một hàng, đung đưa, bấm còi, phớt lờ hai cảnh sát tuần tra trên đường.

Video của những người trẻ tuổi lái xe thách thức cảnh sát.

Sau khi đuổi theo khoảng hai km, hai nhân viên cảnh sát đã chặn một chiếc xe máy trẻ với một người đàn ông đang giữ một phụ nữ. Khi dừng phương tiện, họ tuyên bố là vợ chồng, bày tỏ sự phản đối và hét lên “Cảnh sát đánh người dân”. Một nhóm thanh niên dừng xe lại, chặn hai cảnh sát và cho phép người phụ nữ đi xe máy, nhưng không thành công.

Lực lượng đặc nhiệm nhanh chóng hướng dẫn hỗ trợ và vi phạm phương tiện. Lên xe về trụ sở. Sở cảnh sát Ninh Bình đã xác định rằng vụ việc xảy ra vào chiều ngày 22/2, trên đường đến tòa nhà Tràng An thuộc huyện Hòa Láng thơ mộng.

Đại tá Phạm Văn Hội, Giám đốc Cơ quan Tư vấn An ninh Cảnh sát Ninh Bình, cho biết cảnh sát giao thông ở huyện Hualu rất chuyên nghiệp. Đại tá nói: “Nội dung video trên Internet cũng có thể được hiển thị.” Một nhóm thanh niên phát điên và nổi loạn chống lại cảnh sát. Bức ảnh được cắt từ băng video.

Công an huyện Hualu quyết định xử phạt người điều khiển phương tiện, tội phạm là Wu Zhicong (24 tuổi, ở thành phố Thanh Hoa), sai lầm 7,3 triệu đồng là 6 triệu đồng, hai người không mặc 300.000 đồng Một thanh niên không có giấy phép lái xe sẽ bị phạt 1 triệu khiên.

“Đối với những người trẻ tuổi khác trong nhóm gây rối,” Bởi vì video do mọi người cung cấp hơi mờ, nên không biết biển số xe. Tôi sẽ tiếp tục điều tra và đối phó với nó “, Thiếu tá Huang Guangyang, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông huyện Helu nói.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like