Giao thông

Phà Công sẽ ngừng hoạt động từ ngày 30 tháng 6

Sau khi cầu Shanghe được khánh thành vào tháng 5, phà Vam Cong vẫn hoạt động. Ảnh: Quỳnh Trần.

Vào ngày 27 tháng 6, ông Nguyễn Phúc Nguyên, người phụ trách tòa tháp của bến phà Vam Cong (An Giang-East), cho biết đơn vị đã nhận được quyết định của Tổng cục Đường bộ về việc đình chỉ phà. 9 giờ tối ngày 30 tháng 6.

Tổng cục Đường bộ yêu cầu thông báo chi tiết về thời gian đóng cửa. Hoàn thành nhiệm vụ phà và tổ chức luồng để thông báo cho người sử dụng đường. Cục quản lý đường bộ thứ tư chịu trách nhiệm phát triển dự án cơ sở hạ tầng giao thông Cửu Long hợp tác với các công ty đầu tư và đầu tư để đảm bảo giao thông an toàn và thông suốt trên cầu Vam Cong và kết nối đường ray. . ..

Bến phà Vam Cong đã hoạt động được khoảng 100 năm, với 170 nhân viên và 10 phà. Khi cầu giao thông được mở, đơn vị chấm dứt hợp đồng lao động tạm thời với 50 người. 50 nhân viên và 5 phà đã được chuyển đến phục vụ các trạm khác ở phía tây.

Tháng trước, phà Vam Cong có 2-3 chiếc thuyền, chở 4.000-5.000 xe máy và khoảng 100 xe mỗi ngày. . Ruan nói: “Trong tương lai gần, 70 người và 5 phà còn lại sẽ tiếp tục được chuyển đến nhà ga khu vực.”

Nhân viên phà Vam Cong đã chia sẻ cảm xúc của họ trước khi cây cầu mở cửa vào ngày 19 tháng 5 . – Cầu Vọng Công bắc qua sông Hậu được khánh thành vào ngày 19 tháng 5, nối toàn bộ Quốc lộ N2 từ Bình Phước đến Cần Thơ và song song với Quốc lộ 1A. Thời gian và khoảng cách giữa Kiên Giang, An Giang, Cần T và Thành phố Hồ Chí Minh và Đông Nam đã được rút ngắn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like