Tiêu dùng

Mì kéo tay

Cột thấp có hai phần, cột và một số. Để làm bánh, bạn phải có các thành phần sau: tôm, chấy, thịt xông khói, bột gạo nếp, …

– ít thành phẩm ram. Trước tiên hãy làm bánh, đổ bột gạo nếp vào nồi hoặc nồi đồng , Thêm một chút muối và dầu, và trộn đều. Đun nước sôi, để nguội đến 60 ° C, sau đó đổ nước vào bột và trộn cho đến khi bột trở nên mềm và dính lại với nhau mà không dính vào tay bạn. Nhỏ, phần còn lại là ram.

Ram nhào bột thành từng miếng nhỏ và ấn từng miếng bằng kumquat. Tiếp theo, loại bỏ lá chuối đã rửa sạch và bôi dầu ăn lên chúng để chống dính, sau đó đặt từng miếng bột đúc riêng biệt để các đầu hấp không dính vào nhau. Hấp trong khoảng 15-20 phút, cho đến khi bánh mì chuyển sang màu trắng và trong suốt, làm nguội bánh, sau đó chiên ngập dầu để tạo ra một chiếc bánh vàng giòn.

Sau khi nấu xong, tiếp tục làm một ít bánh pudding, cách nhào bột như bánh ram, nhưng khi bột mịn, hãy phủ nó bằng khăn trong khoảng 15 phút. Tôm và thịt xông khói chỉ được bóc vỏ bằng nước sôi và tôm, cắt thành hạt lựu, và thịt xông khói cũng được cắt thành hạt lựu. Sau đó, băm tỏi băm nhỏ, sau đó chiên tôm và thịt, nêm, sau đó ăn. Đợi tôm hấp thụ nhiệt và tắt lửa và đổ vào một cái bát.

Sau khi chuẩn bị xong, chúng tôi lấy một muỗng cà phê mắm tôm và đặt nó vào giữa quả bóng bột và cuộn nó vào một chiếc bánh nước.

Đặt miếng bánh ít tươi nhất vào ram, sau đó cuộn nó thành hai chiếc bánh và dán chúng lại với nhau. Khi ăn, ram nhỏ có cảm giác mềm và giòn .

– Cuối cùng, làm nước tương để làm ram nhỏ Nước tương cừu, trộn súp tôm khô với gia vị thơm ngon. Đường, tỏi và ớt đều tốt. Thêm một chút chanh hoặc giấm và khuấy đều. Nước chấm nên vừa, hơi mặn và hơi ngọt. Ngay cả khi bạn muốn trở nên lo lắng hơn, bạn có thể cho tôm khô băm nhỏ vào cốc, ngọt và thơm. Điểm hấp dẫn nhất của ram nhỏ là sự kết hợp giữa ram giòn và béo, mùi thơm và độ dẻo độc đáo của đậu và bánh gạo nếp, và vị ngọt và cay của nước mắm. Loan

Mời độc giả chia sẻ những món ngon của khu vực thông qua faitong@vnexpress.net. Bài viết có nhuận bút .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like