Tiêu dùng

Rủi ro khi sử dụng khung thạch cao kém chất lượng

Khung xương là bộ phận không thể thiếu bên cạnh tấm thạch cao và góp phần tạo nên hệ thống trần thạch cao hay hệ thống vách thạch cao hoàn chỉnh. Khung xương thạch cao được sử dụng để làm trụ chính của hệ thống treo tấm thạch cao. Nếu là khung xương chắc chắn sẽ tăng tuổi thọ cho trần và tấm thạch cao.

Việc sử dụng khung thạch cao kém chất lượng, không nguyên bản sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng công trình, đồng thời gây ra nhiều mối nguy hại, đe dọa đến sự an toàn của người sử dụng. Đến trần nhà bị sập.

Ngoài chất lượng của khung và tấm thạch cao, chất lượng của các phụ kiện đi kèm với hệ thống cũng rất quan trọng, đặc biệt là sự liên kết và chắc chắn. Hệ thống treo là kết cấu chịu lực chính liên kết giữa hệ thống trần thạch cao và sàn bê tông, có tác dụng tạo sự ổn định và an toàn khi lắp đặt trần thạch cao. Dây đai và khóa kém chất lượng dễ bị gỉ, nứt và xẹp. .

– Khi quyết định kinh phí đầu tư làm trần thạch cao, gia chủ cần tra cứu thông tin chi tiết để chọn được sản phẩm chất lượng tốt. Trong quá trình thi công, gia chủ cũng nên kiểm tra nguyên vật liệu trong quá trình vận chuyển đến công trình và quá trình lắp đặt để tránh bị tiền bạc “cuốn trôi”.

Chọn chất lượng của khung trần có thể cải thiện vẻ đẹp của ngôi nhà và có thể sử dụng an toàn trong nhà.

Hiện nay, trên thị trường có hơn 20 loại khung trần khác nhau, mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, mặt khác cũng có nhiều sản phẩm kém chất lượng nhưng được “thay đổi” về màu sắc, logo, nhãn mác, theo thương hiệu thật thì lại là hàng nhái gây hiểu nhầm. Đối với các chủ sở hữu. Đại diện Vĩnh Tường, một trong những thương hiệu chính trong ngành vách thạch cao cho biết, thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái mẫu mã, màu sắc của sản phẩm Vĩnh Tường. . Sự nhầm lẫn của người mua. Trước tình hình đó, công ty cũng đã phối hợp với các ban ngành liên quan để chống hàng giả nhằm bảo vệ quyền lợi của người dùng.

Ngoài ra, Vĩnh Tường cũng gợi ý gia chủ nên xác định sản phẩm khung trần thạch cao thật trước khi mua qua các cách sau. Điểm nổi bật.

– Logo Vĩnh Tường Logo là một hình vuông bên trong, chứa các chữ cái “V” và “T” lồng vào nhau, và một dấu chấm nên được khắc ở góc dưới bên phải của sản phẩm.

– Trên cột khung Vĩnh Tường có in phun các nội dung như tên sản phẩm, số lô sản xuất … vv. Nên sử dụng thạch cao Gyproc cùng loại, khung xương chất lượng Pháp của tập đoàn Saint-Gobain.

Thông tin Vĩnh Tường đã được in phun trong dây chuyền in phun trên từng khung hình.

– Cố định các dải khung trần giật cấp và khung vách ngăn trong các đai Vĩnh Tường ở hai đầu và giữa. Khung trần nổi (trần treo) Vĩnh Tường được đóng thùng với thương hiệu Vĩnh Tường.

Vĩnh Tường còn có kênh tiếp nhận thông tin khách hàng để tư vấn, giúp người tiêu dùng nhận biết hàng chính hãng qua Tổng đài 18001218 Toàn quốc (miễn phí) hoặc tham khảo thêm thông tin tại website: https://www.vinhtuong.com .

Kim Uyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like