Tiêu dùng

5 sai lầm của mọi người với rau ngâm

Sử dụng muối iốt – trộn nước muối là một bước quan trọng trong việc ngâm. Bạn nên tránh chọn hỗn hợp muối hoặc súp tinh chế vì chúng có chứa iốt và chất chống đóng bánh. Những chất này có thể gây đổi màu và chóng mặt. Theo RD, muối biển không iốt được sử dụng làm muối chua.

Ngâm các thành phần khác nhau với nhau

Bạn có thể thêm muối vào nhiều loại rau, nhưng hãy cẩn thận vì nếu bạn cất chúng trong lọ, màu sắc và loại mùi vị có thể thay đổi. Ví dụ, nước sốt mù tạt ngâm với hành tây, cà rốt và bắp cải … bạn có thể ngâm từng loại muối trong một nồi riêng biệt và mang theo bên mình.

Ảnh: Shutterstock. – Sử dụng hạt dưa và chuột cũng rất tuyệt – dưa chuột muối là thực phẩm yêu thích của nhiều người. Dưa chuột càng lớn và thùng chứa càng lớn thì càng cần nhiều nước. Thời gian ngâm càng lâu, độ giòn càng ít.

Quá nhiều muối

Không thể ăn tất cả các loại dưa ngay lập tức. Vài ngày muối. Một số loại mất nhiều thời gian hơn để đạt được hương vị tốt nhất. Tuy nhiên, không sử dụng muối quá lâu để làm cho vật phẩm có tính axit và biến màu. Nếu bạn muốn Tết ăn dưa và hành tây ngon, bạn có thể thêm muối ngay lập tức, sau đó mở dần tủ lạnh khi rau củ giòn và chua. -Không đo thành phần – Khi pha nước muối, hãy đảm bảo rằng tỷ lệ gia vị không chỉ là xấp xỉ. Rau ngâm hoặc muối hoặc hơi chua sẽ làm giảm đáng kể hương vị của nó.

Bảo Ngọc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like