Tiêu dùng

Mỹ phẩm Hàn Quốc giảm một nửa

Mỹ phẩm và đồ trang điểm không còn quá xa lạ với các chị em yêu cái đẹp và ý thức được rằng mình phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Chỉ cần thoa một chút son là gương mặt bạn sẽ rạng rỡ hẳn lên. Đối với những người có làn da dầu hoặc một vài nốt mụn nhỏ, bạn có thể thử dùng phấn phủ có tác dụng kiềm dầu để che đi vết nám, yên tâm khi đi chơi, tiếp xúc với bạn bè, đối tác … Mỹ phẩm)), hiện được bán với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress, giá mỗi sản phẩm không quá 300.000 đồng.

Mascara Queenie 8g sử dụng thiết kế vỏ màu đen nhám sang trọng. Chải mascara dạng thẳng có thể uống được một chút và có thể làm dày, dài và cong mi. Công thức dưỡng ẩm và giúp mi khỏe mạnh giúp chải mi thật đều mà không gây bết dính hay bẩn mi. Giá của sản phẩm này rất rẻ, chỉ 50.000 đồng một cây.

Ba mặt nạ Queenie dưỡng trắng, giảm rụng tóc giảm còn 50.000 đồng. Mặt nạ giấy có tác dụng dưỡng ẩm cho da, kích thích sản sinh tế bào mới, se khít lỗ chân lông. . . Chị em có thể sử dụng mặt nạ trong giờ làm việc hoặc giờ nghỉ trưa sau giờ làm việc để bổ sung dưỡng chất cho làn da sau một ngày bận rộn.

Sữa Dưỡng Thể Queenie Sữa 20ml chứa các dưỡng chất và thảo mộc, có tác dụng dưỡng ẩm cho da khô, nứt nẻ, vảy … Dầu gội thường được dùng sau khi dùng sữa tắm để lau khô người và thoa kem dưỡng. Để thu được hiệu quả cao hơn. Sản phẩm giảm đến 50.000 đồng, giá gốc còn 205.000 đồng.

Son môi Queenie có thể giữ màu lâu. Son chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm mại, không bị khô. Màu hồng nhạt thời trang, thích hợp đi làm, đi học, đi chơi, v.v. Các dưỡng chất thảo mộc tự nhiên trong son có thể giúp môi duy trì màu sắc tự nhiên và giúp bảo vệ môi khỏi tia UV hoặc thời trang. Chất tiết khô. Sản phẩm có giá 145.000đ.

Son bóng Queenie’s Matte 3.5g có các màu cam, cam đậm và đỏ. Chất son mềm, mượt và giàu dưỡng chất chiết xuất từ ​​hạt Macadamia nut Shea (Mắc ca) giúp làn da bền màu lâu trôi mà không làm khô môi. Giá sản phẩm là 162.500đ, giảm 50% so với giá gốc.

Sữa tắm Queenie AC Pure Herbal giảm giá 50% còn hơn 195.000đ (giá gốc 390.000đ) giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa trên cơ thể. Mang lại làn da mềm mại và mịn màng, thư giãn nhờ hương vani tươi mát. Ngoài ra, sữa tắm còn giúp kiểm soát bã nhờn, chống tắc nghẽn và chống viêm nhiễm lỗ chân lông.

Phấn trang điểm có tác dụng làm sáng da, trắng da, kiềm dầu, chống nắng SPF30 PA ++ có khả năng chống nắng, chống khói bụi. Các hạt phấn mịn mang đến lớp trang điểm nền mịn màng, mỏng manh và tự nhiên. Sản phẩm giảm giá 40%, giá còn 300.000đ (giá gốc 499.000đ).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like