Tiêu dùng

Quà tặng trẻ em được đề xuất nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp thích hợp để các bậc cha mẹ tặng con cái những món đồ chơi và phần thưởng yêu thích sau giờ làm việc. Khi chọn quà tặng, bố mẹ cũng nên chú ý chọn đồ chơi phù hợp với lứa tuổi để đảm bảo an toàn và tránh chọn nhầm đồ chơi.

Các đồ chơi sau đây có thể được sử dụng làm quà tặng cho Ngày Quốc tế Thiếu nhi. bọn trẻ.

Máy bay trực thăng cảnh sát Polesie Đồ chơi Alpha có hai màu xanh và trắng sáng, thích hợp cho các bé trai năng động. Một số bộ phận của máy bay được thiết kế tinh tế, cứng cáp và không dễ bị vỡ khi trẻ em chơi. Giá của sản phẩm là 132.300 đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Đối với trẻ em ở độ tuổi này, bắt đầu học các câu đố màu sắc, nhà búp bê của Miffy Polesie là một gợi ý. Trẻ em có thể đặt các khối hình dạng khác nhau vào các hộp trên mái nhà và nhận ra các loại hình dạng khác nhau, chẳng hạn như hình tam giác, hình chữ nhật, hình vuông, hình trụ … Tận hưởng giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress, lên tới 132.300 đồng (giá gốc 189.000 Đồng Việt). -Polesie Đồ chơi đua xe Đồ chơi Virage có thiết kế đơn giản. Đổi lại, chúng cũng có màu sắc bắt mắt, như xanh, đỏ, xanh lá cây … Những chiếc minic bằng nhựa nguyên chất và không có tạp chất độc hại. Sản phẩm dựa trên một chiếc xe lớn và phù hợp cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Xe hiện đang được giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress, tối đa 48.300 đồng.

Đối với trẻ từ 12-24 tháng tuổi, vẫn không thích hợp để chơi với đồ chơi phức tạp. Cha mẹ có thể chọn đồ chơi xúc xắc và hoa cúc Đồ chơi trẻ em Polesie. Các đồ chơi tạo ra âm thanh vui nhộn và màu sắc tươi sáng, thu hút trẻ em. Tất cả xúc xắc Polesie đều được làm bằng nhựa chất lượng cao, và các cạnh của đồ chơi hơi tròn. Giá của sản phẩm này là 27.300 đồng.

Dụng cụ nhà bếp của Nasten’ka phù hợp cho nhóm 2 đến 4 trẻ. Chơi cùng nhau để giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng và làm quen với các dụng cụ nhà bếp quen thuộc. Màu sắc tươi sáng của đồ chơi thu hút sự chú ý của trẻ em, đặc biệt là các bé gái. Các chi tiết được làm bằng nhựa chất lượng cao và dễ dàng để làm sạch. Giá của sản phẩm này là 237.300 đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Đối với những bé trai thích làm lính và nhiều mẫu mã khác nhau, xe tải quân sự SuperTruck Đồ chơi Polesie Đồ chơi sẽ phù hợp để làm quà tặng cho bé 1/6 tuổi. Như trong đời thực, mô hình xe tải quân sự thu nhỏ được phủ bạt. Em bé có thể chơi trong nhà hoặc sân và tìm hiểu về các chức năng và nhiệm vụ của xe tải quân sự. Giá của sản phẩm này là 279.300 đồng.

Thuyền của Nô-ê là một đồ chơi lội nước chất lượng cao, với nhiều màu sắc, dễ thu hút sự chú ý của trẻ em. Các mô hình về con người và động vật, như chó, voi, ngựa, sư tử … đều nhỏ và thú vị, được làm và thiết kế từ nhựa theo câu chuyện huyền thoại “Con tàu của Nô-ê”. Bộ công cụ này có thể giúp trẻ kích thích tư duy, học tập, sáng tạo, trí tưởng tượng, học và chơi. Sản phẩm có giá bán 370.300 đồng và có thể được giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress.

Nhân dịp 1/6 Quốc tế thiếu nhi, cửa hàng VnExpress cung cấp các ưu đãi để khuyến khích phụ huynh mua quà tặng cho trẻ em một cách dễ dàng. Người tiêu dùng mua đồ chơi trẻ em có thể được giảm giá 10% cho đơn hàng 500.000 đồng bằng cách nhập mã BEYEU10, tối đa 100.000 đồng. Ngoài ra, khi nhập mã BEYEU05, họ có thể được giảm giá 5 cho đơn hàng 200.000 đồng. Giảm giá%, có thể khấu trừ tới 50.000 đồng. Thủ tục này được áp dụng từ nay đến hết 1/6. Xem thêm thông tin, sau đó chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like