Tiêu dùng

Ba yếu tố cần lưu ý khi bảo quản quần áo

Màu sắc là yếu tố dễ ảnh hưởng đến mắt đối phương. Vì vậy, trang phục có thể duy trì màu sắc tươi sáng sẽ thực sự bắt mắt và giúp người mặc nổi bật. Trang phục bền đẹp còn có thể mang đến sự tươi trẻ và tăng thêm vẻ tự tin mỗi khi xuống phố.

Khi thời tiết nóng bức, các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh. Lúc này, chất xơ giữ lại mùi sẽ giúp cải thiện và khử mùi hôi cơ thể. Quần áo tiếp xúc trực tiếp với da nên độ mềm mại luôn tỷ lệ thuận với sự thoải mái. Những bộ quần áo mềm mại cũng giúp quá trình hoạt động trở nên thuận tiện và linh hoạt hơn.

Giải pháp 3D làm cho quần áo sống động và bền. Từ lâu, nhiều chị em đã chọn cách sử dụng nước xả vải để chăm sóc quần áo. Để đáp ứng các tiêu chuẩn hiện đại hơn, nước xả vải Comfort cung cấp các giải pháp 3D cho tác động thị giác, thính giác và xúc giác giúp quần áo sáng hơn, thơm hơn và mềm hơn. Sau khi giặt, ngâm quần áo từ 10 đến 15 phút với dung dịch nước 3D Comfort mới giúp giữ màu tươi lâu.

Giải pháp mới giúp đánh bay mùi len trong khe hở nhỏ nhất. Lớp sợi và sợi vải có tác dụng tổng thể trên bề mặt vải, ngay cả những nơi không nhìn thấy được như cổ áo, nách áo … – Ngâm với nước xả vải có tác dụng tích cực đến kết cấu của từng sợi vải . Quần áo không quá khô dưới ánh nắng mặt trời, mềm mại và dễ chịu, ôm sát vào da.

Sản phẩm này có thể mang lại trải nghiệm ba chiều kể trên cho toàn bộ chiếc áo, từ len dày, váy lụa mỏng manh hay những mẫu quần thô cứng vốn có.

Những bộ quần áo sáng màu chứa đầy hương thơm quyến rũ như nhung, có thể là điểm khởi đầu hoàn hảo cho kỷ nguyên mới. Ảnh: Unsplash .

Là thương hiệu nước xả vải được người Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua, Comfort luôn nghiên cứu và phát triển các giải pháp thiết thực cho lối sống năng động. Luôn tuân thủ khái niệm này, Comfort 3D Solution đã được cải tiến về công nghệ và thành phần để tạo ra giải pháp chăm sóc tủ quần áo tốt nhất. Để tăng thêm vẻ tự tin và cuốn hút, hãy diện những trang phục có màu sắc tươi sáng và duy trì hương thơm và sự mềm mại suốt ngày dài.

Hoài Nhơn

Thương hiệu nước xả vải tại Việt Nam được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua, Comfort tiếp tục nghiên cứu và đổi mới để mang đến những giải pháp thiết thực cho cuộc sống. Kết quả của quá trình này là giải pháp Comfort 3D với công nghệ tiên tiến và các thành phần được thiết kế để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. Bởi Comfort hiểu rõ điều này, quần áo không chỉ là trang phục thông thường mà còn là công cụ thể hiện cá tính, sự tự tin và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like