Tiêu dùng

Lý do rau quả nhập khẩu

Các chuyên gia nấu ăn đứng về phía các đầu bếp tin rằng một nhà bếp kín, bếp thông thoáng và quá nóng sẽ gây ra lỗi và rút ngắn tuổi thọ của các bộ phận.

– Không khí ẩm sẽ gây ra mạch điện, tải và dỡ các thành phần khối vi, truyền thông, khối bàn phím. .. bị oxy hóa nhanh chóng, và các thành phần tiếp xúc ngày càng ít đi. Thời tiết nóng và ẩm ở Việt Nam là nguyên nhân chính gây ra sự cố và mất ổn định của bếp.

Nóng và ẩm là nguyên nhân của nhiều thất bại trong bếp nhập khẩu.

Các chuyên gia đề nghị hạn chế xử lý sai của sốc nhiệt trong bếp cảm ứng là một trợ giúp Để hoạt động ổn định, người dùng nên vệ sinh các ngăn dưới khu vực lắp đặt khô và khô để cho phép lưu thông không khí và nhanh chóng làm mát nhà bếp. Tuy nhiên, ngoài các yếu tố chủ quan, bạn cũng nên chọn những sản phẩm có “khả năng kháng bệnh” tốt.

Sản phẩm có thành phần chất lượng cao có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt khi sử dụng. Thông thường, nhà bếp nhập khẩu chất lượng cao sẽ sử dụng các thành phần bột thay vì ghim.

Ưu điểm của linh kiện bột là độ bền cao, diện tích mạch nhỏ, tiêu thụ điện năng thấp, nhiệt độ thấp và dòng điện. Dán keo thành phần để tiết kiệm điện hơn. Điều này trái ngược hoàn toàn với các thành phần pin, bếp cảm ứng chất lượng thấp được sản xuất tại châu Á.

Nhà sản xuất mạch điện tử lớn của EGO-EU.

Người tiêu dùng có thể chọn sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu như EGO, Siemens và Corpreci. Gần đây, công ty thiết bị nhà bếp của đầu bếp đã cho ra mắt một sản phẩm biến tần kép EH-DIH888V của Đức. Ghép các sản phẩm lại với nhau, tách bánh xe, mạch điều khiển và tách công suất (quạt) thành một ngăn riêng để quá trình tản nhiệt nhanh hơn và nhiệt do các bộ phận tạo ra sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau. — Đầu bếp EH-DIH888V dễ hạn chế các lỗi sốc nhiệt hơn so với đầu bếp truyền thống. Đặc biệt, thành phần chính của bếp là EGO nhiệt đới để chịu đựng tốt hơn môi trường nóng, ẩm và oxy cao ở Việt Nam, do đó bếp có độ bền cao, tuổi thọ cao hơn và tỷ lệ thay thế cao hơn. Số lượng linh kiện rất thấp. — Bếp cảm ứng mới của đầu bếp.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ biến tần để tiết kiệm điện, kích thước và số lượng khu vực nấu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các cạnh kim loại được phủ kính, giúp giảm thiệt hại và giảm nguy hiểm. Bẻ khóa và một loạt các chức năng hỗ trợ quá trình nấu, chẳng hạn như giữ ấm, tắt nguồn tự động, tạm dừng, hẹn giờ …- — Mua trên hệ thống Showroom, được giảm giá và bán sản phẩm đầu bếp đầu bếp trong siêu thị bếp Thái Sơn, vui lòng Tham khảo đầu bếp Bếp giá EH-DIH888V.

Ruan

Đầu bếp là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Công ty Cổ phần Châu Âu. Các sản phẩm chính bao gồm bếp cảm ứng, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, đồ gia dụng, v.v. Điều quan trọng nhất trong số này là dòng sản phẩm nhà bếp của công nghệ biến tần với khả năng tiết kiệm năng lượng hàng đầu thị trường. Do sử dụng các thành phần và kính từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, như Schott Ceran, EGO, Corpreci, chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Châu Âu. Địa chỉ: Hà Nam, Quận Hoaing Mai, Quận ĐạiKim, Kim Giang, Số 122/168. Thông tin truy cập trang web: https://chefs.com.vn/en/.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like