Giao thông

Hơn 55 tỷ đồng được hiện đại hóa 8,5 km của đại lộ Võ Văn Kiệt tại thành phố Hồ Chí Minh

Dự án sửa chữa nhà Van và nâng cấp mặt đường của đường Võ Văn Kiệt (từ cầu Lô Gác đến ngã tư Kỳ Côn, dài khoảng 8,5 km, đi qua các khu 1, 5 và 6) được báo cáo cho trung tâm quản lý đường hầm. Việc triển khai sông Sài Gòn. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 56,5 tỷ đồng và thời gian thi công là 240 ngày.

Theo đại diện của trung tâm, mục tiêu của dự án là đảm bảo an toàn đường bộ, giảm ngập lụt và tăng cảnh quan đô thị. (Đường Võ Văn Kiệt), đồng thời khắc phục sự xuống cấp của mặt đường, tăng công suất và tuổi thọ kỹ thuật.

Công tác bảo trì và cải tạo bề mặt đường Võ Văn Kiệt (từ cầu Lò Bạc đến ngã tư Kỳ Côn, dài khoảng 8,5 km, đi qua quận 1, 5 và 6 do Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn thực hiện. Gần 56,5 tỷ đồng và thời gian thi công 240 ngày.

Theo đại diện trung tâm, mục tiêu của dự án là đảm bảo an toàn đường bộ, giảm ngập lụt và tăng cảnh quan đô thị. Đường Võ Văn Kiệt, trong khi khắc phục sự xuống cấp của mặt đường, đã tăng lên. Khả năng điều hướng và tuổi thọ của các công trình.

Đại lộ Võ Văn Kiệt được coi là con đường đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh kể từ khi mở cửa vào năm 2009. Sau 10 năm sử dụng, nhiều vỉa hè đã bị lão hóa và nứt nẻ …….— -Các đơn vị xây dựng đã tiến hành nghiêng và trải thảm lại, đồng thời cải thiện vỉa hè trong khu vực. Vị trí thường xuyên bị ngập lụt. Để tránh ùn tắc giao thông, họ chia thành nhiều điểm và cuộn tòa nhà bằng hệ thống chướng ngại vật và biển báo. Nó được hoàn thành nhanh chóng.

Võ Văn Kiệt bắt đầu mở đại lộ giao thông vào năm 2009 và được coi là con đường đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Sau 10 năm sử dụng, nhiều vỉa hè đã bị cũ và nứt …….

Nghiêng và trải thảm lại được thực hiện, và vỉa hè trong khu vực đã được cải thiện. Nơi này thường bị ngập lụt. Để tránh ùn tắc giao thông, chúng được chia thành nhiều điểm, và tòa nhà được cuộn bằng hệ thống chướng ngại vật, và các tấm phải được hoàn thành nhanh chóng.

Sau khi cây cầu Lô Gôm gần đường ngang của đường ô tô được trải nhựa, mặt đường mới cao hơn khoảng 5-10cm. Theo các công nhân, phần này ban đầu bị chùng xuống để tránh mưa lớn và thủy triều cao .

– -Trong đường lái xe gần cầu Lô Gôm, sau khi trải nhựa, vỉa hè mới nằm cách đó 5 đến 10 cm. Theo các công nhân, phần này ban đầu bị chùng xuống và bị ngập trong mưa lớn và thủy triều cao. Mũi khoan mở rộng mương thoát nước, đồng thời nâng nó lên 30 đến 50 cm để thi công. Độ cao tiếp theo của mặt đường là nền móng. Đặc biệt là đáy mương nên được bảo quản để lưu trữ và thoát nước tốt hơn.

Công nhân sử dụng mũi khoan để thêm Mương rộng, và nâng mương 30-50cm làm cơ sở để cải thiện. Mặt đường tiếp theo. Đặc biệt, đáy mương nên được bảo quản để lưu trữ và thoát nước tốt hơn. “Loại bảo trì này rất quan trọng đối với việc xây dựng mương thoát nước. Quan trọng: Để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, chúng tôi phải tiến hành kiểm tra. Các yếu tố, trong vòng khoảng 15 ngày “, một công nhân cho biết:” trung bình có thể xây dựng 400 mương. – Trong giai đoạn bảo trì, việc xây dựng mương thoát nước là rất quan trọng. Phải đảm bảo rằng mỗi công nhân nói rằng khoảng 400 mương được sử dụng trong trung bình 15 ngày. Ở khu vực giữa xe và xe máy.

Một nhóm công nhân đổ bê tông trên dải giữa giữa xe và xe máy Để trồng cây xanh.

Chiều cao vượt quá 50 cm. Sau khi cây hoàn thành, cây sẽ được lấp thêm đất, c xây dựng lại một bãi cỏ mới và giữ các hàng cây.

Chiều cao vượt quá Ở 50 cm, cây sẽ được bổ sung sâu hơn. Thêm đất, tạo thảm cỏ mới và duy trì các dòng cây.

Những chậu cây xanh cũ và mới (trái) đang được cải tạo.

Một số người sống dọc theo con đường chính và không đồng ý cải tạo những thứ này. Cây. Ngô Anh Ngọc (quận 1) cho biết: “Hồ chứa mới trông quá xù xì, dày đặc bê tông, chưa kể nguy hiểm cho người qua đường vào ban đêm.” Trái) và những cây cổ thụ đang di chuyển Trang trí.

Một số người sống dọc theo đại lộ này, và họ không đồng ý với việc trang trí những cái cây này. Ngô Anh Ngọc (Khu 1) cho biết: “Xe tăng mới trông quá cứng, quá dày, khối bê tông, chưa kể nguy hiểm cho người qua đường vào ban đêm.” Trước khi nhà máy hiện đại hóa, bãi cỏ được thu gom bằng xẻng. .

Trước khi tỉa cây, công nhân làm đường thu gom cỏ bằng xẻng.nh, khu 5) hoàn thành công việc bảo trì.

Vào tháng 4 năm nay, Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn cũng đã nâng cấp đoạn đường từ giao lộ Tân Kiên lên cầu Lô Gác vào chiều ngày hôm sau. Dài 4 cây số. Sau khi hiện đại hóa và bảo trì, tuổi thọ tối thiểu của dự án là 10 năm.

Võ Văn Kiệt-Đại Mai Mai Thơ ban đầu được gọi là Đại lộ Est-Ouest, với tổng chiều dài 22 km, đi qua quận 1, 2, 4, 5, 6, 8, Bình Tân và Bình Chánh đã đầu tư gần 10 nghìn tỷ nhân dân tệ Việt Việt. Giao lộ đầu tiên của quận Pyeongchang và quốc lộ 1A, kết nối với đường cao tốc Hà Nội. Yếu tố quan trọng nhất trên con phố này là đường hầm Thủ Thiem bắc qua sông Sài Gòn. Hiện tại, 13 km từ cầu Calmette (Khu 1) đến ngã tư Quốc lộ 1A đã được đổi tên thành Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Một góc đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn qua chợ Hòa Bình, khu 5) đã hoàn thành

Tháng 4 năm nay, Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn cũng đã nâng cấp con đường này, tức là từ ngã tư Tân Kiên đến Một đoạn cầu dài 4 km. Sau khi hiện đại hóa và bảo trì, tuổi thọ tối thiểu của dự án là 10 năm.

Võ Văn Kiệt-Đại Mai Mai Thơ ban đầu được gọi là Đại lộ Est-Ouest, với tổng chiều dài 22 km, đi qua quận 1, 2, 4, 5, 6, 8, Bình Tân và Bình Chánh đã đầu tư gần 10 nghìn tỷ nhân dân tệ Việt Việt. Giao lộ đầu tiên của quận Pyeongchang và quốc lộ 1A, kết nối với đường cao tốc Hà Nội. Yếu tố quan trọng nhất trên con phố này là đường hầm Thủ Thiem bắc qua sông Sài Gòn. Hiện tại, tên đã được đổi thành Đại lộ Võ Văn Kiệt tại 13 km cầu Calmette (Khu 1) tại ngã tư Quốc lộ 1A.

Thanh Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like