Tiêu dùng

10 đồ uống bãi biển hấp dẫn

Dưới đây là 10 loại đồ uống được coi là hấp dẫn nhất.

Pina Colada Cocktail của Puerto Rico

Pina Colada là một thức uống nổi tiếng ở vùng biển Caribbean khoảng 100 năm trước. Tuy nhiên, nó chỉ trở nên phổ biến sau khi Monchito, nhân viên pha chế tại Caribe Hilton, hoàn thiện đồ uống vào những năm 1950. Cocktail Pina Colada kết hợp dừa, dứa và rượu rum và đã trở thành một thức uống phổ biến trên toàn thế giới, nhưng các bãi biển và hồ bơi của Puerto Rico vẫn thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất.

Caipirinha, Brazil — Đây là một thức uống phổ biến trong các quán cà phê bãi biển ở Brazil. Caipirinha có một công thức rất đơn giản bao gồm cachaca (một loại đồ uống lên men làm từ nước mía) và chanh. Ngày nay, cocktail caipirinha được nhiều người pha chế làm bằng cách trộn xoài, kiwi, caju (hạt điều) và các loại trái cây khác.

Mai Tai, Polynesia

Mai Tai là một loại đồ uống. Nó được sinh ra trong một quán bar ở California vào năm 1944. Polynesia Oakland chào đón khách từ Tahiti. Các loại cocktail đầu tiên được dựa trên rượu rum, cam Curaçao và xi-rô lúa mạch (nước ép lúa mạch). Ngày nay, cocktail Mai Tai được pha chế theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như nước chanh tươi, nước ép dứa tươi, nước cam hoặc nước ép ổi. Cocktail Maitai nổi tiếng và trở thành một thức uống phổ biến trong các tiệm trên toàn thế giới.

Bia sọc đỏ Jamaica

Bia sọc đỏ sinh năm 1928 trở thành đồ uống tuyệt đỉnh. Sau khi người Jamaica giành lại độc lập vào năm 1962, đó là một thức uống truyền thống. Ban đầu, loại bia này không phổ biến ở thị trường Mỹ và các nước láng giềng. Tuy nhiên, ngày nay, bia sọc đỏ đã trở thành thức uống phổ biến trên các bãi biển Caribbean đầy nắng.

Cocktail Daiquiri của Cuba

Loại cocktail Daiquiri được đặt theo tên của bãi biển gần Santiago là La Nước giải khát, được phát minh bởi người lính Pagliuchi trong Quân đội Giải phóng Cuba. Cocktail Daiquiri trộn với rượu rum trắng, chanh, đường và đá nghiền đã trở thành một loại đồ uống phổ biến không chỉ ở vùng biển Caribbean mà còn trên toàn thế giới.

Cocktail Margarita, Mexico – Thành phần của thức uống bao gồm rượu tequila, Cointreau và nước chanh. Dấu hiệu của một ly cocktail bơ thực vật được phủ một lớp muối trên miệng cốc, mang lại cho thức uống một hương vị phong phú. Khi chuẩn bị, người ta sử dụng một chiếc cốc để giữ cho nó mát, làm ẩm các cạnh bằng nước chanh tươi, sau đó nhẹ nhàng nhúng nó vào muối. Margaritas đôi khi thêm một lượng nhỏ nước đun sôi hoặc một lượng nhỏ nước đường để làm cho hương vị cocktail nhẹ hơn. Ngoài ra, cocktail Margarita được trang trí bằng quả mọng, quả mâm xôi hoặc đào …

Lemoncello ở miền nam nước Ý

Khi nông dân ở miền Nam nước Ý sống quá mức, họ sử dụng chanh Da được ngâm trong rượu và thêm đường để tạo ra limoncello (rượu mùi chanh). Rượu chanh có vị đắng và đã trở thành một thức uống truyền thống sau bữa tối. Nó là thành phần chính để pha chế các loại cocktail với hương vị chanh đặc trưng của vùng biển phía nam. Đến Ý vào mùa hè nóng bức, bạn khó có thể từ chối một ly limoncello, được làm mát bằng hương vị chanh thơm ngon.

Cocktail trên Bán đảo Cape Cod, Massachusetts

Với khách du lịch trên Cape Cod đầy nắng trên bãi biển, loại cocktail cùng tên là một thức uống không thể bỏ qua. Tiền thân của thức uống này được thực hiện bằng cách nghiền quả nam việt quất khô và trộn chúng với rượu whisky Canada, nhưng không thành công. Chỉ bằng cách trộn vodka, nước ép nam việt quất và chanh, bạn có thể làm loại cocktail nổi tiếng thế giới này.

Một ly cocktail màu hồng từ French Riviera

một ly cocktail hoa. Súp cá và tôm hồng là thói quen của khách du lịch trên vùng French French, Pháp. Được làm từ sữa lắc dâu tây bóc vỏ, một ít rượu vang đỏ hoặc trắng, rượu vodka và trang trí bằng hoa hồng trên ly, khách có thể uống một thức uống đẹp và ngon.

Cocktail gin và thuốc bổ Ấn Độ

Đồ uống cổ điển, đơn giản, tươi mát và sảng khoái, đặc biệt thích hợp cho buổi chiều mùa hè. Thuốc bổ gin tốt nhất nên được làm từ rượu gin chất lượng cao, đặc biệt là rượu vang có hương vị trái cây. Gin và cocktail bổ là những thứ mà khách du lịch không thể bỏ lỡ khi ngắm hoàng hôn trên bãi biển Goa.

Khánh Hòa (Địa lý quốc gia)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like