Tiêu dùng

Các tù trưởng buộc tội lẫn nhau về ” gian lận ”

Các đầu bếp của các đầu bếp hàng đầu Việt Nam cống hiến tài năng và sự cống hiến của họ cho mỗi món ăn, vì vậy họ làm việc chăm chỉ để bảo vệ thành quả của họ. Trong tập 3, các thí sinh đã trả lời các bình luận của giám khảo. Giảng viên ẩm thực Hà Lâm Bích và đầu bếp của nhà hàng ba sao Cao Thành Tâm đã cố gắng biện minh cho bài thuyết trình của họ.

Đối thủ cạnh tranh Hà Lâm Bích. Ảnh: Đầu bếp Đinh-Đối thủ phải dừng lại ở tập 3 là đầu bếp làm việc tại Lê Dương Điện Nghệ ở Singapore. Điện Nghệ khẩn trương tin rằng ông không nên bị loại và buộc tội Đặng Đình Thiết, người đã cung cấp nguyên liệu làm sẵn cho trò chơi. Trên thực tế, các nhà tổ chức đã nhanh chóng phát hiện và nắm bắt hành vi thực chất của Đinh Xi. Các ứng cử viên khác cũng không đồng ý với các tài liệu được cung cấp bởi Dingh Thiết. Đối thủ cạnh tranh này chỉ đóng gói các chất lỏng làm từ trái cây thẳng đứng (như giấm), không phải nước sốt làm sẵn.

Ngoài nhiều tranh cãi, La Vọng còn nướng các món cá của đầu bếp Hoàng Văn Dương và giành giải thưởng cao nhất. Thức ăn là trong trái tim của mọi người. Đây là một phần của ba khóa học: món khai vị, món chính và món tráng miệng với thịt lợn và cá lóc làm nguyên liệu chính.

Đội ngũ màu xanh (bao gồm Fan Wenwu, Wohanneng, Huang Fanyang) phối hợp nhịp nhàng để tạo ra Một bộ ba món ăn đặc trưng của ba miền đất nước: cháo bầu bí từ miền Nam, cá nướng La Vọng từ đất nước Hà Thành và thịt lợn nướng – ẩm thực Huế. — Cách chế biến món cá nướng La Vong của đầu bếp Hoàng Văn Dương:

Nguyên liệu

bít tết thịt thăn 200g, nghệ 5g, riềng 10g, thì là 10g, hành lá 20 Gram, 20 gram hành tây, một muỗng cà phê mắm tôm, hai muỗng canh nước ngọt, hai muỗng cà phê nước mắm, hạt tiêu và muối là đủ.

Hướng

Cắt cá thành những miếng giống như hộp diêm. – Trộn cá trong 30 phút với bột nghệ, riềng, một mẻ, mắm tôm, nước mắm và hỗn hợp gia vị khác, sau đó nướng trên than. Không có than, bạn có thể chiên cá trong nồi lẩu với thì là. Trước khi ăn, đặt cá lên đá nóng hoặc trên chảo. Công thức của nước chấm như sau: 3/4 muỗng nước mắm, 1 muỗng đường, 1 muỗng giấm, 4 thìa nước, 10 gram hạt tiêu, 10 gram tỏi nghiền. Cá nướng La Vọng là cách ăn chính xác với mắm tôm thay vì nước sốt làm từ nước mắm. Đối với những người không ăn mắm tôm, nước mắm có thể được sử dụng thay thế.

Với những người hâm mộ mới.

Hoàng Văn Dương trình bày Cha La Ca Cha trên hòn đá nóng-Ảnh: Chánh Pic. -Jin An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like