Tiêu dùng

Tận hưởng Giáng sinh tại Coca-Cola

“Món khai vị hòa bình” với salad đu đủ và vị chua ngọt của Thái Lan sẽ làm bạn ngạc nhiên. Đậu phộng giòn được trộn với xoài ngọt, và ớt cay được thêm vào để kích thích vị giác của bạn.

– Hai cuộn đậu phụ với tôm và chả giò hải sản sầu riêng, chế biến và các thành phần đặc biệt. Đậu phụ cuộn đậu phụ được làm bằng cách ướp đậu phụ ki và tôm tươi với gia vị. Hải sản sầu riêng là hình ảnh thu nhỏ của hải sản trộn và sầu riêng Thái Lan. Cả hai đều được chế biến cẩn thận theo những bí mật sâu sắc của Tập đoàn nhà hàng Coca-Cola. .

— Để kết thúc “rượu khai vị”, bạn sẽ dừng chanh trên cá biển hấp, đó là một trong những “móng tay” của Coca-Cola, nó trở nên nóng và mềm sau khi được nấu chín. Thêm chanh .

Thịt bò Úc .

Cá rô phi hấp đỏ với chanh .

Đặc biệt là thực đơn set Ping An Christmas với giá $ 12 ++ mỗi người. Ngay cả một chai rượu vang ngon từ nhà hàng Mushroom sẽ là món chính của bộ Giáng sinh vui vẻ. Một nồi hun khói với tôm sú, thịt bò Úc thái lát mỏng, chim cút ngâm rượu và nấm trên bàn sẽ khiến bạn quên đi cái lạnh bên ngoài.

Nấm kết hợp.

Lẩu .

Coca-Cola là một nhà hàng Thái Lan chuyên về thực phẩm. Đến Việt Nam, Coca-Cola vẫn giữ được hương vị tinh khiết của chuỗi nhà hàng nổi tiếng châu Á. Nhà hàng có logo lẩu đỏ. Trong nhà hàng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được bầu không khí ấm áp của màu cam trên nền tường và màu vàng của đèn “sò điệp”. Nhà hàng có 200 chỗ ngồi và 4 phòng VIP, có thể đáp ứng nhu cầu của thực khách như tiệc, sinh nhật, hội họp, vv sau giờ làm việc chặt chẽ, hoặc chỉ tổ chức tiệc với gia đình và bạn bè.

Gói khuyến mãi: Gói Giáng sinh vui vẻ $ 12 ++ mỗi người, nhận một chai rượu vang miễn phí (dành cho nhóm từ 4 đến 6 người).

– Địa chỉ: Mạc Thị Bôi 18 Thành phố Minh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh -08 3824 6688

– Tầng 1 của Trung tâm mua sắm Baisheng Hải Phòng-Giao lộ của sân bay Cát Bi, quận Ngô Quyền-031 3722422- — Một món quà dành cho bạn

Lá chanh Thái hình số 8 tốt hay xấu?

1. Có

2. Lỗi

Quà tặng là 50 phiếu giảm giá Giáng sinh cho nhà hàng Coca-Cola Suki, trị giá 200.000 đồng (đồng), cho những khách hàng phản hồi nhanh nhất.

Vui lòng sử dụng ngữ pháp sau đây (ví dụ) để gửi câu trả lời của bạn qua email đến địa chỉ email info@cocasuki.vn hoặc truy cập trang web www.cocasuki.vn-1 Có đầy đủ tên-địa chỉ-email-số điện thoại-số điện thoại chứng chỉ. – (Nguồn: Nhà hàng Cocasuki)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like