Tiêu dùng

Vua BBQ đang đến Hà Long

Tại Việt Nam, tại các thành phố lớn, mô hình buffet không khói không còn xa lạ với thực khách, giống như vài năm trước. Nhưng đối với Hạ Long, điểm du lịch chính trên bản đồ du lịch Việt Nam, mô hình này còn khá mới. Các món ăn ở đây chủ yếu được làm từ hải sản chế biến đơn giản. Sự xuất hiện của King BBQ sẽ không chỉ mang đến không gian nấu nướng sang trọng tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân và khách du lịch thành phố Hạ Long, mà còn khiến thực khách trở thành “thiên đường” cho nhiều món nướng chất lượng cao. Chỉ trong ba năm, King BBQ đã có 15 nhà hàng ở phía nam và phía bắc, và đã để lại chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng, do đó thiết lập vị thế thống trị của mình trên thị trường.

Nhà hàng sử dụng thịt bò nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Hợp tác với quá trình chăn nuôi bò 24 tháng. Thịt bò tuân theo nhiều quy trình nghiêm ngặt và có thịt mềm và thịt thơm chất lượng cao. Thịt lợn, hải sản và các thành phần khác cũng được nhập khẩu từ các nguồn nổi tiếng, luôn đặt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.

Gia vị và gia vị trong nhà Nhà hàng này vẫn được coi là độc nhất bởi những người sành ăn. Điều này là nhờ vào công thức ngâm được chuẩn bị bởi một trong những đầu bếp giỏi nhất của Hàn Quốc, ông Park Sung-min, người có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến trực tiếp tại Seoul. Nhiều loại gia vị đặc biệt được nhập khẩu từ xứ sở kim chi để giúp duy trì hương vị ban đầu.

Bước vào hệ thống phục vụ kiểu này, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon, như sườn nướng BBQ, thịt bò KingBBQ, thịt lợn vai sốt tỏi, thùng lớn sốt Quảng Dương, bụng lợn Samgyeosal với muối, Los Angeles Sườn … tất cả được thái lát mỏng và thấm với nước sốt thơm đậm đà và quyến rũ. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món hải sản, như bạch tuộc nướng, mực ống trong nước sốt cay, cá st trong nước sốt Quảng Dương … cũng được lựa chọn cẩn thận. Nhà hàng này cung cấp hơn 200 loại rau Panchan, như kim chi, rong biển, giá đỗ … theo các khách hàng khác nhau, chúng có thể được thay đổi miễn phí hàng ngày. Các thành phần được nấu trên bếp than để bàn hiện đại. Nướng thịt nướng chỉ giữ được vị ngọt, vô hại cho sức khỏe và giữ cho quần áo của khách hàng sạch sẽ.

Trong nhà hàng BBQ King Hạ Long, thực khách có thể chọn hai hình dạng: buffet và Alacati. Sử dụng chế độ tự chọn, tất cả các món ăn từ Aladas, món Âu, mì spaghetti, món ăn truyền thống Việt Nam, sushi Nhật Bản đến món tráng miệng đều được hiển thị trên quầy, và bạn có thể chọn lựa cho riêng mình. Đặc biệt đối với thịt, chỉ cần ngồi vào bàn theo thực đơn và nhân viên nhà hàng sẽ cung cấp cho bạn sự chăm sóc tỉ mỉ để bạn có thể nướng hoặc sử dụng nó với một cái nồi. Do đó, nhà hàng này sẽ giúp thực khách có nhiều thời gian trò chuyện với gia đình và bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon trong bếp.

Trang trí của nhà hàng King BBQ thứ 17 lượn sóng. Không gian công cộng thông thường mang lại niềm vui và sự tinh tế cho khách. Nhà hàng nằm trên tầng 4 của Trung tâm Vincom tại Thành phố Hạ Long (Bahdang Pillar Clock Tower, Thành phố Hạ Long). Trong khi thưởng thức khung cảnh hùng vĩ và lãng mạn của Vịnh Hạ Long, thực khách cũng có thể dùng bữa. -Khi khai trương nhà hàng, nhà hàng tổ chức các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, như giảm giá 15%, khách hàng sử dụng buffet tại gian hàng có thể giảm 15% tổng hóa đơn, phiếu mua hàng Pepsi tươi miễn phí, Pepsi tươi miễn phí không giới hạn; Điểm tự phục vụ có thể kiếm được bằng cách chi 500.000 đồng trở lên. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được giảm giá thẻ thành viên Redsun. Khách hàng có thẻ thành viên Redsun có thể được giảm 5% thẻ thành viên và giảm 10% thẻ VIP.

Hãy tham khảo hệ thống ăn uống King BBQ tại đây. Trang web: http://kingbbq.com.vn. Facebook: www.facebook.com/KingBBQ.VN.Hotline Hà Nội: (04) 66805805. Đường dây nóng TP HCM: 1900 1277 .

(Nguồn: King BBQ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like