Tiêu dùng

18 hương vị mới của thịt bò nướng SumoBBQ

Bánh ngọt dường như là phương pháp chế biến thực phẩm sớm nhất, khi người cổ đại phát hiện ra lửa và bắt đầu ăn nó. Sau này, với sự phát triển của văn hóa và yêu cầu ngày càng khắt khe của nghệ thuật ẩm thực, mọi người không chỉ nghĩ đến thịt nướng trên lửa, mà còn nhiều hình thức nướng khác. Yakiniku được sinh ra từ một hương thơm, kỹ thuật lựa chọn thịt nướng, đặc biệt là nghệ thuật gia vị nước sốt.

Yakiniku đã thu thập 6 loại thịt bò nhập khẩu chất lượng cao và 3 loại nước sốt gia vị mới trên SumoBBQ.

Giống như quần áo phải kết hợp tất cả mọi người Phong cách thời trang, trong SumoBBQ, bạn có thể trở thành một “nghệ sĩ” để giải phóng sự sáng tạo của mình, bao gồm 6 “thịt bò nhập khẩu” chất lượng cao, 3 gia vị đặc biệt và 18 Một hương vị mới của thịt bò nướng. Nếu bạn đã quen thuộc với ẩm thực Nhật Bản, sự kết hợp của bạn sẽ rất tuyệt. Nếu không, sự kết hợp “ngẫu hứng” đôi khi mang lại “cảm xúc thăng hoa” bất ngờ.

Mỗi miếng thịt dày 1,5 cm và rộng 4 cm, không chỉ phù hợp với miệng mà còn được đảm bảo. Khi bạn đã sẵn sàng để nấu ăn, hãy chắc chắn để nấu ở mỗi bên.

Nếu bạn thích hương vị, rượu sake, Kikkoman, tỏi gừng, bột ớt Nhật Bản và nhiều loại gia vị khác, hãy thử Shichimi … Món bít tết sốt Shichimi làm từ sườn Mỹ rất hấp dẫn và gợi cảm. Nếu bạn thích hương vị nguyên chất của bơ Pháp, sốt bơ đậu nành (được làm bằng cách xào hành tây và bơ Pháp trên bếp lửa nhỏ trong vài giờ) sẽ thêm hương thơm quyến rũ cho các món ăn. Nướng muối là hình thức đơn giản nhất, nhưng chính phương pháp nướng này, kết hợp với muối tinh chế được lựa chọn cẩn thận, sẽ khiến bạn cảm thấy thịt tự nhiên và không bị ngán.

– Thịt nướng ướp là đủ nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

Trong các nhà hàng, bạn không phải lo lắng về khói từ quần áo. Bạn sẽ hết lòng đánh giá cao các món ăn được trình bày trước bạn, thời trang như một bộ sưu tập thời trang. Nền đen của bộ đồ ăn bằng gốm mang lại cho khách cảm giác chiêm ngưỡng từ điểm sâu nhất. Hơi thở sẽ đột ngột ngừng lại và tâm hồn sẽ thoải mái hơn. Sau đó, các điểm thịt, nước sốt và rau có màu sắc rực rỡ làm cho bạn hài hòa, hạnh phúc và phấn khích … hương thơm của bánh ngọt toát lên một cảm giác quyến rũ, một ly rượu sake trở nên nóng bỏng và đôi môi mềm mại …- từ nay đến ngày 30 tháng 11, SumoBBQ Hà Nội sẽ cung cấp cho khách hàng Coca-Cola để trải nghiệm Yakiniku (bấm vào đây để in phiếu giảm giá). Hỗ trợ qua điện thoại: 19006622; trang fanpage: www.facebook.com/SumoBBQ

để lại tin nhắn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like