Tiêu dùng

Mua những thứ cần thiết cho năm mới của Trung Quốc

Đồng hồ-Để thảnh thơi trong dịp Tết, đồng hồ là phụ kiện thiết yếu của cô. Thương hiệu Julius giới thiệu nhiều mẫu đồng hồ tinh tế với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị dòng máy quartz; mặt kính cao cấp trong suốt có độ cứng cao, chống mưa, rửa tay, rửa mặt …- Đồng hồ Julius có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Bạn cũng có thể chọn đồng hồ nam hay đồng hồ cặp để gửi tặng người ấy những món quà ý nghĩa trong dịp năm mới.

Người mua có thể nhập mã “DHCC150” để được giảm thêm 150.000 đồng từ 500.000 sản phẩm ứng dụng. VND.

Mẫu váy thanh lịch

Đầu năm, tủ đồ của các quý cô không thể thiếu những chiếc váy hoa retro, váy cánh tiên nữ hay những bộ đồ thể thao thoải mái và chỉnh chu. Thương hiệu Eden là một trong những gợi ý khi mua sắm. Trang phục Eden sử dụng nhiều kiểu dáng, họa tiết trẻ trung, giúp bạn có thể tạo nên hình ảnh ngọt ngào nhưng thanh lịch và cuốn hút.

Khi mua đầm thanh lịch Eden, bạn có thể nhập mã “Eden100” để được giảm ngay 100.000đ. Đơn khởi điểm từ 500.000đ.

Sản phẩm dưỡng da

Bảo vệ da dưới tác động của môi trường là một trong những nhiệm vụ hàng đầu, giúp chị em tỏa sáng ngày Tết. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm do Pháp cung cấp, bao gồm kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng và các loại sản phẩm khác …- Các cửa hàng của VnExpress đang khuyến mại các sản phẩm này để giúp người dùng giảm chi phí. Ngoài ra, sau khi nhập mã “French20”, nếu đặt hàng 500.000 đồng, bạn sẽ được giảm thêm 20% (tối đa 150.000 đồng).

Tinh dầu thiên nhiên

Không chỉ dùng để mua phụ kiện làm đẹp cá nhân, một số chị em còn ưa chuộng sử dụng tinh dầu thiên nhiên để làm mới không gian sống. Sản phẩm hữu cơ được chiết xuất từ ​​cam, chanh, bưởi, sả, và bạch đàn. . . Có thể sử dụng với máy sưởi tinh dầu để mang lại không khí dễ chịu, thư thái.

Tinh dầu thiên nhiên có nhiều công dụng khác như massage, khử mùi, đuổi muỗi …

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày Tết, bạn có thể nhập mã “Lorganic40” khi mua sắm trong ngày 09/01. Được giảm 40.000đ cho đơn hàng trên 200.000đ. Chương trình “Thứ Năm Vui Vẻ” của Shop VnExpress được tổ chức mỗi tuần một lần và mang đến cơ hội mua sắm với giá ưu đãi. Để xem thêm các sản phẩm khác, vui lòng truy cập tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like