Tiêu dùng

Nên mua nhà ở Bình Dương hay thành phố Hồ Chí Minh

Hiện tại, cuộc sống gia đình tôi ở Tây Nguyên tương đối tốt. Tuy nhiên, bố mẹ tôi đã lớn tuổi và muốn chuyển đến một thành phố lớn để sinh sống, để chị em tôi và tôi có thể phát triển toàn cầu. Ngoài ra, tại các thành phố lớn, chúng tôi cũng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công cộng (bệnh viện, giao thông vận tải, v.v.). Bố mẹ tôi dự định mua một khách sạn nhỏ hoặc nhà nghỉ ở rìa thành phố Hồ Chí Minh. (Ví dụ: Tân Bình ở quận 9 …) Kinh doanh vì gia đình tôi phụ trách dịch vụ này tại Gia Lai. Tuy nhiên, có ý kiến ​​cho rằng chúng tôi chọn một thành phố mới ở tỉnh Pingyang thay vì mua nhà và đất gần thành phố Hồ Chí Minh vì những lý do sau:

– Thành phố Pingyang là một thành phố mới, vì vậy cơ sở hạ tầng mới tốt hơn Sài Gòn.-

Khu công nghiệp của Thành phố Pingyang được xây dựng với công nghệ mới và ít ô nhiễm hơn .

– Thành phố Pingyang vừa được thành lập và phát triển nhanh chóng, vì vậy chúng tôi dễ dàng phát triển.- -Đất tại tỉnh Pingyang vẫn còn rất lớn, Vì vậy, với cùng một số tiền, nếu chúng ta mua ở Pingyang City, chúng ta sẽ mua đất lớn hơn thành phố Hồ Chí Minh.

Tôi từng học Mingshi tại thành phố Hồ Chí Minh và nhận ra rằng có những điều kiện phát triển tốt ở đây, nhưng khả năng quan sát và thử nghiệm của tôi không mạnh. Do đó, tôi hy vọng rằng những độc giả có kinh nghiệm ở các thành phố lớn sẽ cung cấp lời khuyên cho gia đình tôi.

Bình

Ở đây tôi sẽ chia sẻ với bạn câu hỏi và kinh nghiệm về việc mua bán nhà. Hoặc gửi đến giadinh@vnexpress.net

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like