Tiêu dùng

Giải pháp nhà rõ ràng

Các ngôi nhà ngày nay được kết nối chặt chẽ và được chia thành nhiều hội trường đa chức năng độc lập, vì vậy không gian sống bên trong thường hẹp và thiếu thông gió. Sự kết hợp giữa phòng hàng không vũ trụ và sử dụng đồ nội thất có thể lan truyền hóa chất formaldehyd (đồ gỗ, sơn, thuốc trừ sâu, chất bịt kín), do đó làm tăng lượng chất gây hại trong nhà. Thông gió -Poor cũng tạo ra một môi trường thuận lợi cho sự hình thành của bọ ve và bào tử nấm mốc. Về lâu dài, sức khỏe của chủ sở hữu sẽ giảm và điều kiện “khó khăn nhất” là rõ ràng nhất, bao gồm đau họng, kích ứng da, đau đầu, chóng mặt và khó thở. Ngoài ra, các hợp chất formaldehyd có thể gây ra các bệnh liên quan đến hen suyễn và dị ứng. Do đó, cần tích cực loại bỏ các chất có hại và luôn giữ cho không khí trong mỗi phòng luôn trong lành.

Bếp

Trong mỗi phòng, bếp là nguồn gas. , Hơi nước, mùi thức ăn và CO2, NO2, CO là những bệnh về đường hô hấp chính. Ngoài việc phát ra mùi khó chịu, phải cung cấp thêm oxy.

Để trục xuất các chất ô nhiễm liên tục và nhanh chóng, nên lắp đặt quạt thông gió trong nhà. Đối với bếp, vui lòng chọn loại không dầu, dễ tháo rời để vệ sinh và tắt nguồn khi cần.

Phòng tắm và nhà vệ sinh

Chủ nhà thường hợp nhất phòng tắm và nhà vệ sinh vào phòng ngủ hoặc nhà bên cạnh. phòng bếp. Các bức tường, sàn và trần nhà không thấm nước, vô tình làm cho phòng tắm riêng tư hơn. Không khí tù đọng lâu dài chắc chắn sẽ gây ô nhiễm các phòng liền kề (phòng ngủ, nơi làm việc, nhà ăn …) .

– Độ ẩm cũng có thể gây hư hại cho tường, nấm mốc và mùi khó chịu. . Sử dụng thuốc xịt khử mùi, tinh dầu sẽ chỉ có tác dụng tạm thời và làm tăng lượng hóa chất độc hại trong nhà. Là một lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm và nhà vệ sinh, chủ nhà nên lắp đặt quạt thông gió cho cửa ra vào và sử dụng thường xuyên.

Không khí bẩn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe.

Máy điều hòa phòng ngủ

Về nguyên tắc, phòng máy lạnh nên được đóng lại để hạn chế nhiệt. Đồng thời, không khí bên trong rất khó đối lưu và trao đổi với bên ngoài. Do đó, khí bẩn và mùi hôi vẫn như cũ.

Với chu kỳ bật / tắt của điều hòa và điều hòa, độ ẩm trong nhà thường tăng và giảm. Khi độ ẩm tăng lên mà không có sự đối lưu không khí, nấm mốc có khả năng phát triển, làm hỏng căn phòng và phát ra mùi khó chịu.

Ở trong phòng máy lạnh sẽ khiến bạn cảm thấy nặng nề, không khỏe mạnh, đầu không thoải mái, tê và ngắn. Hít thở khi bạn thức dậy, hắt hơi kéo dài, sổ mũi, viêm đường hô hấp, suy giảm miễn dịch … lý do thường là oxy trong phòng kín bị giảm, không đủ để cung cấp cho não.

— Sự ngưng trệ của không khí sẽ tạo ra mùi khó chịu.

Vì vậy, khi lắp đặt điều hòa, chủ nhà nên sử dụng quạt. Thiết bị phải có lưu lượng không khí tương ứng với tần số thông gió trong nhà. Lưu lượng không khí phải ngược với thiết bị trong nhà để đối lưu, hít khí độc và nhận không khí trong lành. Thiết bị tiêu thụ ít năng lượng hơn, nhưng có hiệu quả chống lại tình trạng thiếu oxy và tốt cho sức khỏe.

Khi chọn quạt thông gió, bạn nên tìm hiểu kỹ mục đích và hiệu suất của từng sản phẩm. Công suất của từng loại buồng để thay đổi số lượng khí mỗi giờ. Mức âm thanh trung bình của sản phẩm được đảm bảo ở mức 30dB-40dB. Nếu vượt quá 50dB, nó sẽ ảnh hưởng đến người nghe, gây khó ngủ và suy nhược thần kinh. Cần chú ý đặc biệt để đảm bảo an toàn cho cầu chì an toàn và các thiết bị khác sẽ khiến động cơ quá nóng và ngăn chặn động cơ. Bắt lửa. Tốt nhất nên chọn sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, thảm kiểm soát chất lượng và thảm năng lượng.

Lưu ý rằng không giống như các sản phẩm khác, quạt thông gió cần phải có chuyên môn kỹ thuật. Nghiên cứu và cài đặt khuyến nghị để đảm bảo sử dụng hiệu quả và an toàn.

Quạt cần nhân sự với kỹ năng cài đặt chuyên nghiệp.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like