Tiêu dùng

Kính râm Gucci và Prada có giá dưới 10 triệu đồng

Các thiết kế đầy màu sắc, hoa văn bắt mắt và thương hiệu của các thương hiệu như Prada, Gucci, Furla và Blumarine thường là sự lựa chọn của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. — Đây không phải là một phụ kiện thời trang món ăn đơn giản, kính râm được thiết kế mới giúp cá nhân hóa, phong cách phù hợp và thể hiện sở thích của người đeo. Dưới đây là một số mẫu được bán với giá chiết khấu tại các cửa hàng của VnExpress, giá dưới 10 triệu.

Giá gốc của kính râm Gucci GG0353S lên tới 13,2 triệu đô la Mỹ, giảm 30% so với giá đồng 9,24 triệu đô la Mỹ. Khung kim loại cứng, nhẹ có hình dạng tròn thanh lịch, làm cho đường nét khuôn mặt thanh lịch và sắc nét hơn.

– Thêm thiết kế kính râm Gucci thời trang của mẫu Gucci GG0061S. Giá thành của sản phẩm là 7,28 triệu USD. Các bộ phận kim loại thanh lịch và thanh mảnh hơn.

Nếu bạn muốn táo bạo hơn, bạn có thể thử thiết kế Gucci GG0325SA với gọng kính mèo. Sọc chéo là những sọc có màu sắc khác nhau, bao gồm hồng, vàng, xanh, v.v … sẽ trở thành điểm nhấn của quần áo. Giá của sản phẩm này là 6,65 triệu đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc (9,5 triệu đồng).

Kính râm Prada 0PR được làm bằng nhựa và hợp kim titan. Nhẹ, sát mặt. Thiết kế vòng cung thời trang giúp bạn dễ dàng kết hợp nhiều quần áo. Sản phẩm được giảm giá 20%, với tối đa 7,4 triệu đồng (giá gốc 9,25 triệu đồng).

Kính râm cảnh sát 8873G 0Q39 được làm bằng nhựa cao cấp. Thiết kế thời trang chất lượng. Khung hình vuông và góc cạnh phù hợp với những người có khuôn mặt tròn. Sản phẩm hiện được giảm giá 30%, tối đa 2,8 triệu đồng (giá gốc 4 triệu đồng).

Kính râm Furla SFU142 0594 có màu tím nổi bật. Khung lớn lạ mắt có thể được sử dụng với quần áo đơn sắc trung tính để tạo ra âm thanh ổ cắm. Giá sản phẩm là 3,15 triệu đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Khung tròn của kính râm tròn Blumarine SBMC26S làm cho khuôn mặt người đeo trở nên hài hòa và sắc nét hơn. Đền đá với những viên đá sang trọng. Kính xanh, thích hợp để đi dạo trên bãi biển hoặc trên đường phố. Giá sản phẩm là 5,32 triệu đồng.

Kính râm Blumarine SBM59 hiện đang được giảm giá 30%, tức là 3,405 tỷ đồng (giá gốc là 6,15 triệu đồng). Kính nhựa kích thước tiêu chuẩn cao phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau.

Phạm vi khuyến mãi của ShopExpress lên tới 50%, áp dụng cho hàng gia dụng, nội thất, xe hơi và thời trang … tất cả đều chính hãng và miễn phí. Người tiêu dùng nhập mã VIVUT7, và đơn hàng từ 500.000 đồng đến 60.000 đồng giảm 8%. Xem và mua tại đây. Kế hoạch có hiệu lực đến ngày 31 tháng 7.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like