Tiêu dùng

Thức uống thạch cà phê mới của Highland

Những người yêu thích kem sẽ khó từ chối thức uống này vì kem trên ly rất ngon với bơ ca cao, bột hạt dẻ và vani.

Cà phê thạch cũng mê hoặc cà phê thạch. Giòn, giòn, trộn với cà phê xay, nó cảm thấy tươi và ít quan trọng. Khi ăn và uống, thưởng thức thạch cà phê sẽ không nhàm chán.

Khác với các món kem ở các cửa hàng khác, cà phê thạch được làm từ cà phê truyền thống với hương vị đậm đà. Nhân viên văn phòng vẫn thưởng thức hương vị quen thuộc mỗi ngày. Do đó, khi trộn với lớp kem phía trên, dư vị có vị đắng và ngọt. Nhẹ nhàng ngăn chặn vị giác sẽ đánh thức bạn bằng từng giọt cà phê.

Cafe Tây Nguyên nằm ở góc đường Hàm Nghi, thành phố Hồ Chí Minh, gần bến xe Bến Thành ở thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi góc đều có không gian mở, rộng rãi và thiết kế khác nhau. Các góc được trang trí với ghế sofa màu xanh lá cây, mang đến cho cư dân cảm giác mát mẻ và êm ái, tạo cảm giác dễ chịu trong ốc đảo xanh, khác với tình trạng đường phố tấp nập và đường phố ồn ào bên ngoài (chỉ cách nhau một tầng) . Ở góc khác, bàn hội nghị lớn gần với nhân viên văn phòng, hoặc bàn ghế đơn giản được sắp xếp khéo léo cho những người cần một khu vực làm việc yên tĩnh.

Trong phiên bản này, sau khi sử dụng Coffee Jelly Freeze 5 lần (có thể được tích lũy nhiều lần), bạn sẽ nhận được sản phẩm miễn phí sắp tới của Highlands Coffee (ứng dụng quốc gia). Thời gian đăng ký kéo dài đến ngày 31/7.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập Facebook của Coffee Coffee để tham gia cuộc thi mini và nhận những món quà thiết thực từ ban tổ chức. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 31/7.

Cà phê Tây Nguyên được thành lập năm 2000 và được quản lý bởi Việt Thái Quốc tế, nhưng đã ra mắt tách cà phê đầu tiên vào năm 2002. Hiện tại, Highlands Coffee có hơn 50 quán bar trên cả nước.

(Nguồn: Cà phê Tây Nguyên)

HN002957

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like