Tiêu dùng

Quyên góp từ thiện của tỉnh Quảng Nam cho các nhóm thiệt thòi

Bình Cảnh là một làng quê nghèo ở tỉnh Quảng Nam. Hầu hết mọi người ở đây vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Kế hoạch đặc biệt chú ý đến gia đình ông Lê Văn Lộc.

15 năm trước, anh Lộc làm việc ở miền Nam. Năm 2003, khi anh dự định xây tổ, cơ thể anh bắt đầu vỡ ra, điều mà anh nghĩ là bình thường.

Đại diện của dự án “Cuộc sống kết nối” đã đến thăm gia đình của Leh, tọa lạc tại làng 2 làng Bình Cảnh. , Huyện Thanh Bình.

Tuy nhiên, sau một năm kết hôn, ngón chân cái của cô bắt đầu chết vì viêm động mạch. Ba năm sau, anh buộc phải tháo khớp. Bác sĩ nói rằng nếu không, họ sẽ phải cắt các bộ phận cho đến khi họ không thể cắt nó.

Khi chính quyền địa phương giới thiệu tình hình và những khó khăn mà gia đình ông Lộc gặp phải, đại diện thương hiệu Fujie đã tham gia kế hoạch, đến thăm và tặng gia đình ông một máy lọc nước FujiE 8. Thương hiệu cũng chỉ định công nghệ lắp đặt và thử nghiệm các nguồn nước sinh hoạt.

Trong quá trình xác minh nguồn nước, công nghệ phát hiện nước hộ gia đình của ông Lộc, ông Lộc, bị ô nhiễm nhẹ bởi phèn. Nếu sử dụng lâu dài, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó, máy lọc nước hiện được coi là một món quà thiết thực cho gia đình ông Lộc.

Sau khi nhận được món quà, ông Lộc và vợ đã xúc động và cảm ơn các nhà tài trợ và đội ngũ lập kế hoạch cho trái tim của họ. Hãy chú ý đến tình huống của bạn. Ông và vợ cũng chia sẻ rằng họ hy vọng sẽ nhận được nhiều món quà thiết thực như vậy trong nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

— Công nghệ kiểm tra chất lượng nước và lắp đặt thiết bị miễn phí cho gia đình anh ấy.

“Cuộc sống kết nối” là một chương trình thực tế trên đài phát thanh và truyền hình ở tỉnh Quảng Nam, mục đích là để chia sẻ và giúp đỡ những cuộc đời bất hạnh. Gia đình trong hoàn cảnh đặc biệt.

Sau khi tặng quà cho gia đình ông Lộc và ông Tạ Ngọc Thiên Đại diện thương hiệu Bình-FujiE ở khu vực miền Trung cho biết: “Lần tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ chương trình. Chúng tôi hy vọng sẽ gửi những ứng dụng thiết thực đến nhiều người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Món quà giúp họ có thêm năng lượng để cải thiện cuộc sống. “

Dan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like