Tiêu dùng

Các mẫu xô mứt cho kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân

Hộp gỗ sáu ngăn-bìa gỗ Nutwood chạm khắc hoa văn tinh xảo, có thể là vật trang trí trong không gian phòng khách. Thiết kế hình lục giác sáu ngăn ngoài cùng một ngăn chính giữa, tăng khả năng đựng bánh, kẹo, mứt, hạt giống ngày Tết.

Hộp mứt có nắp chạm khắc được bán tại cửa hàng VnExpress với giá 610.000 đồng. — Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu hộp có thiết kế đơn giản hơn từ Nhatvywood, nắp kính dễ nhìn bên trong. Hai tấm pallet được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, được xẻ sấy nên hạn chế sâu mọt, biến dạng. Với thời gian sử dụng lâu dài này, bạn có thể lựa chọn những món quà tết để làm quà tặng cho người thân và bạn bè của mình.

Giá bộ khay sáu ngăn là 460.000 đồng, giảm còn 390.000 đồng tại cửa hàng VnExpress. – Bộ Khay Sứ Minh Long

Bộ mâm ngũ quả gồm một đĩa sứ và sáu cốc đựng mứt có nắp đậy. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền kỹ thuật hiện đại, chất liệu sứ cao cấp, bền, đẹp, phóng khoáng.

— Sứ siêu cứng, bề mặt men sáng bóng, chịu sốc nhiệt tốt, không phai màu theo thời gian. Hoa văn màu sắc rực rỡ, như đĩa ngũ quả đẹp mắt trên bàn khách.

Bộ mâm ngũ quả của Minh Long có giá 1,1 triệu đồng.

Bạn cũng có thể chọn màu mâm ngũ quả dịp Tết với năm loài hoa quen thuộc: lan, mai, hồng, hướng dương, cúc … Bề mặt sản phẩm sáng bóng, dễ lau chùi. Cốc sứ không chứa hóa chất hay kim loại nặng độc hại. -Giá bộ mâm ngũ sắc là 1,1 triệu đồng. – Khay sứ định hình

Thiết kế hình cánh năm chấu của bộ khay sứ trang nhã. Phần đế được làm bằng gỗ tự nhiên, mềm và mịn. Mâm sử dụng sứ chịu nhiệt cao cấp, có độ đàn hồi và chịu nhiệt tốt. Sản phẩm này tạo điểm nhấn tinh tế cho bàn ăn, phòng khách của bạn, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. -Giá bộ hoa mai là 650,000đ giảm còn 550,000đ. -Ngoài khay mứt ở trên có rất nhiều lựa chọn, hiện nay, quà Tết tại cửa hàng VnExpress không đắt, đủ chủng loại: thời trang, đồ gia dụng, nội thất, mỹ phẩm … Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây.

Thảo Trang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like