Tiêu dùng

Chồng chọn quà Tết cho vợ

Sau khi nhận tiền thưởng Tết của công ty, anh Đông đã chia sẻ món quà đặc biệt dành cho vợ.

Cuối năm là thời điểm thích hợp để mua sắm và trang trí nhà cửa. Đây cũng là dịp để người chồng thể hiện tình yêu thương với vợ, chăm lo cho gia đình. Nếu chọn được phiếu quà Tết mà cô ấy thích thì không khó để khiến cô ấy cảm động.

Vợ tôi phụ trách cửa hàng tạp hóa, chuẩn bị quà tặng, nấu ăn và giặt là. .. Đôi khi cô ấy muốn tôi trang trí nhà, thay bóng đèn, và mua hoa và cây. Hầu hết công việc đều cần đến sức lực nhưng con số chỉ có thể tính bằng đầu ngón tay.

Tiền thưởng Tết năm nay khá ổn nên tôi quyết định đi kiểm tra lại cả nhà và định thay đổi những thứ đã từng làm để kịp cô ấy. Thiết bị lâu đời nhất của vợ tôi sử dụng nhiều gạo hơn thức ăn tự nấu, đó là tủ lạnh và máy giặt.

Tiêu chí chọn tủ lạnh của tôi không quá nhỏ mà phải giữ được thực phẩm tươi ngon. Lâu rồi nên ngày nào vợ cũng không phải mua sắm. Sau đó đưa ra các yêu cầu về thiết kế đẹp phù hợp với thiết kế ngôi nhà. Còn máy giặt thì tốn ít điện nước, quần áo sạch sẽ rất phù hợp với kinh tế của chị em.

Vài năm sau, tôi không đi siêu thị để mua sắm các sản phẩm điện tử, tôi đã thấy những phương pháp công nghệ tiến bộ không ngờ. Hầu hết các nhân viên đề nghị tôi mua một chiếc tủ lạnh, loại tủ lạnh phải có công nghệ phù hợp với xu hướng hiện nay và có thể sử dụng cho hai dàn lạnh độc lập. Nhiệt độ trong từng ngăn và chất lượng không khí trong tủ lạnh luôn ở mức tối ưu, tránh việc chuyển mùi từ ngăn mát sang tủ lạnh và ngược lại.

Có rất nhiều thương hiệu đã áp dụng công nghệ này, nhưng nếu chọn tủ lạnh có dung tích khoảng 250 lít để phù hợp với gian bếp thì chỉ có tủ lạnh Beko- một trong những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Châu Âu. Chi phí thiết bị khoảng 65-7,7 triệu đồng, giá cả cũng phải chăng nên tôi sắm ngay cho vợ.

Mua máy giặt cho vợ, tôi cũng mua cả bộ Beko. Dây chuyền sản xuất máy giặt toàn công nghệ hiện đại, vợ tôi không dùng cả ngày. Ví dụ như công nghệ giặt nhẹ nhàng; công nghệ cảm biến có thể tự động đo nhiệt độ, mực nước, tốc độ động cơ và điện lưới. Đặc biệt, máy giặt có thiết kế lồng giặt có thể tạo ra sóng, chuyển động êm, không gây tiếng ồn nhưng vẫn giặt được và bảo vệ tốt hơn.

Vợ chăm lo cho gia đình, nhận được những món quà thiết thực sẽ rất hạnh phúc. Vậy nên Tết này, vợ không phải lo bảo quản, giặt giũ đồ ăn, vì người chồng tâm lý đã có hai trợ thủ đắc lực.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like