Tiêu dùng

Quà tặng tết cho người thân của Vinamilk

Đại diện Vinamilk cho biết công ty cung cấp nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn những món quà tốt nhất cho người thân.

Vinamilk cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm. Như một món quà Tết.

Để tặng cho cha mẹ già, bạn có thể chọn công thức Vinamilk Sure Ngăn sẵn sàng sử dụng. Quá trình lão hóa làm giảm đáng kể sức đề kháng của người già và đòi hỏi một chế độ ăn uống cân bằng để tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình khỏe mạnh và hạnh phúc. Vinamilk Sure Ngăn có một công thức dinh dưỡng dễ hấp thụ có chứa 29 vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giảm mệt mỏi, ngủ ngon và giúp giải quyết các vấn đề về sức khỏe.

Trà sữa ít đường Vinamilk, thích hợp cho người yêu.

Vin cho tình yêu, Vinamilk hạnh phúc trà sữa ít đường là một lựa chọn. Sản phẩm được pha với nước trà đen trong thùng Lindong và đi kèm với sữa tươi mang đến hương vị thơm ngon.

Đối với trẻ em trên 2 tuổi, bạn có thể chọn sữa tươi Vinamilk 100%, trang trại tiêu chuẩn quốc tế được làm từ sữa nguyên chất 100%, trên khắp Việt Nam, giàu dinh dưỡng tự nhiên, thực phẩm tươi và bổ dưỡng, Nó có thể đảm bảo đủ dinh dưỡng hàng ngày cho sự phát triển. .

Vinamilk là một món quà tốt cho sức khỏe của cả gia đình trong kỳ nghỉ – cho những người bạn thân, sữa chua óc chó Vinamilk được làm bằng công nghệ lên men châu Âu hiện đại, với một món quà phù hợp của các chủng nấm men Bulgaria tốt cho sức khỏe.

Trong Tết, “khỏe mạnh” luôn được truyền miệng, đây không phải là ngẫu nhiên. Sức khỏe là khởi đầu của tất cả những điều tốt đẹp. Để khám phá đầy đủ, trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống và tình yêu, tất cả điều này đòi hỏi một cơ thể mạnh mẽ và khỏe mạnh. Do đó, việc chọn một món quà là các sản phẩm từ sữa bổ dưỡng sẽ giúp bạn thay đổi tình yêu của mình trong thời gian Têt.

Nuan Le

Tất cả các sản phẩm trên được bán cho hệ thống cửa. Vinamilk có mặt trên cửa hàng sữa và trang web thương mại điện tử tại Việt Nam.

Chỉ cần nhấp để nhận sản phẩm trong ngày, miễn phí vận chuyển, số tiền hóa đơn vượt quá 300.000 đồng.

Lần này, Vinamilk có kế hoạch khuyến mãi “Tết 4.0 – Giao dịch may mắn”. Khi mua sản phẩm từ trang thương mại điện tử của Vinamilk, khách hàng sẽ nhận được tiền may mắn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like