Tiêu dùng

Chọn đúng mùi trong thời tiết nóng

Mùi hương tự nhiên của hoa (cam quýt), cam quýt, nước biển … thích hợp để sử dụng trong thời tiết nóng, trong lành và dễ chịu. -Từ ngày 13 đến ngày 28/2 ngày, người tiêu dùng có thể được hưởng chiết khấu làm đẹp KHOEDEP 10% trị giá 500.000 đồng trong phiếu sức khỏe, có thể giảm tới 80.000 đồng. Người dùng có thể chọn nhiều loại sản phẩm nước hoa trong cửa hàng VnExpress.

Nước hoa nữ Autour du Muguet thuộc danh mục hoa mộc lan, tròng mắt ngọt ngào và hoa màu xanh lá cây (mùi cỏ xanh) được giữ lại bởi sản phẩm. Mùi hương trong hơn 12 giờ giúp duy trì mùi hương lâu hơn.

Nước hoa số 89 bất tử với mùi berry của hoa mộc lan, iris, rộng … thơm … Giá của chai .60 ml là 299.000 đồng. — Dòng nước hoa Fleurs Mitchane 100ml thuộc về cây xanh, với mùi hương của hoa nhài, hoa huệ …, mùi hương gần gũi, sẽ không gây kích ứng mũi của người khác. Giá giao dịch là 2,28 triệu euro. – Hoa hồng nhỏ của Paris, với chanh và một chút hoa cam, mang lại cảm giác tươi mát khi sử dụng. Giá là 1,15 triệu đồng.

Hương thơm thanh lịch của Hoa hậu Sài Gòn màu vàng cam N5 với hương hoa nhài, xạ hương, hương trái cây, mang lại cảm giác tươi mát. Đây là dòng nước hoa mang thương hiệu Việt Nam, với nước hoa được làm sẵn nhập khẩu từ Pháp. 600.000 đồng trong chai 50ml.

Nước hoa Cindy Red N84 đã có mặt trên thị trường từ năm 1990, kết hợp nước hoa đào, ylang-ylang và nho.

Nước hoa nữ Charme Omnia EDP hương thơm cam quýt và mùi biển, hoa hồng …, hương thơm nhẹ, nhưng kéo dài. Giá 330.000 đồng .

Đàn ông dễ đổ mồ hôi hơn phụ nữ. Chọn nước hoa phù hợp trong mùa nóng có thể giúp đàn ông tránh mùi cơ thể và tỏa ra mùi dễ chịu. CharmeRuby, một loại nước hoa dành cho nam giới, kết hợp hương thơm của đại dương, cam quýt, xạ hương và gỗ tuyết tùng để tạo ra một hương thơm ngọt ngào, tươi mát.

Gia Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like