Tiêu dùng

Gợi ý chọn ghế sofa thư giãn

Ghế sofa thư giãn này có góc nghiêng có thể nghiêng được có thể giúp hỗ trợ lưng và cột sống mà không cần hệ thống nâng và xoay phức tạp. Hầu hết các loại ghế sofa thư giãn đều có phần lưng dài có tay vịn và nhiều loại đệm êm ái, giúp người dùng có thể thoải mái hơn khi ngả lưng.

Khi lựa chọn, bạn nên chú ý những điểm sau:

– Chọn những chiếc ghế này được làm bằng đệm bông hoặc vải tự nhiên chống bụi, có thể mang lại cho người ngồi cảm giác thông thoáng, êm ái vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. — Chọn vỏ bọc có thể dễ dàng tháo rời khi vệ sinh .—— Chọn ghế có kích thước và kiểu dáng phù hợp với không gian trong nhà .—— Chọn ghế phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Cụ thể, nên sử dụng ghế salon bọc nệm êm ái, bọc vải bóng, hình dáng độc đáo phù hợp với thanh niên hoặc nữ giới, ghế màu trung tính nên ưu tiên nam hoặc người lớn tuổi.

Tại cửa hàng VnExpress có bán nhiều ghế sofa phòng chờ giảm giá. Người tiêu dùng nhập thêm mã UUDAIT9 khi mua hàng trong tháng 9 để được giảm thêm 8% – Ghế tựa Viking Tor màu đỏ 2,64 triệu (giá gốc 3,18 triệu), ghế và đế gồm đệm cùng màu với ghế . Ghế tựa Viking Tor có kích thước và kiểu dáng hiện đại, thích hợp để ngồi uống trà, đọc sách, thư giãn, nghe nhạc, cho phép trẻ em nghỉ ngơi dưới ánh nắng mặt trời … – Ghế Viking Tor, kết cấu bạch dương, đệm mút kaki, Ghế bập bênh được thiết kế nổi tiếng và tựa lưng êm ái. Bộ ghế salon Viking Tor màu trắng sữa cũng bao gồm ghế và đôn, giá 2,64 triệu đồng.

Ngoài mẫu đệm màu trắng sữa đỏ đô, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo thêm mẫu ghế Viking Tor có đệm màu đen và các màu trung tính khác, xanh navy … – Ghế salon gỗ sồi màu cam, bao gồm cả ghế và chân Giá đặc biệt là 2,88 triệu cho bộ phân. Chân ghế làm bằng gỗ sồi, đệm bông ép và bông tổng hợp êm ái, thoáng mát, ngồi lâu không gây bí bách.

Hạt sồi nâu Sorrel cũng được bán với giá 28 triệu đồng thay vì giá gốc 3,68 triệu đồng. Bộ sản phẩm bao gồm ghế và đôn có đệm kết hợp, được sản xuất theo đơn đặt hàng của các khách sạn, resort cao cấp và xuất khẩu sang các nước Châu Âu (Hoa Kỳ), phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. .

Ghế còn màu ghi xám, giá 2,88 triệu đồng. Ghế có thể nghiêng 3 nấc, có thể tháo rời phần vỏ đệm để vệ sinh thường xuyên. Ghế thích hợp để ở phòng khách, phòng khách, ban công, đọc sách, gối đầu, ngủ phòng khách hoặc trang trí trong góc nhà.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like