Tiêu dùng

Nếm thử vi cá ở Làng Thái

Đặc biệt, nhà hàng sử dụng cá nguyên con để chế biến để thực khách hiểu sâu về hương vị thực sự của món ăn này. Súp vây cá mập của Thai Village do đầu bếp tài năng của Singapore, ông Chye Jiunn Wen, chế biến.

Món súp này được làm từ các nguyên liệu đặc biệt như nước sốt gà, nấm đông cô và thịt cua, ăn kèm với giá đỗ, rau mùi và tương ớt. Đặc biệt, tương ớt được chế biến theo công thức riêng của các chuyên gia Singapore và đựng trong nồi sắt chạm khắc mạ vàng tinh xảo. Nước lẩu có vị đậm đà, vị ngọt của vi cá mập và thịt cua hòa quyện vào nhau khiến thực khách giòn tan nơi đầu lưỡi.

Ngoài súp cá, quán còn có các món ngon khác như bào ngư nguyên con nấu chân vịt, hải sâm xào nấm linh chi, bún riêu cua nồi gang, yến sào … tất cả các món đều được chế biến kỹ lưỡng nhưng không nấu chín. Mất đi hương vị tự nhiên của nguyên liệu nên trở nên ngọt thanh nhưng không béo ngậy, rất bổ dưỡng.

Sau gần hai năm khai trương, Thai Village đã trở thành điểm đến của nhiều thực khách. Nhà hàng trông giống như một lâu đài cổ, được trang trí theo phong cách kiến ​​trúc cổ điển Á Đông. Ấn tượng đầu tiên mà thực khách để lại khi bước vào nhà hàng là hai chiếc vây cá mập lớn ở sảnh. Tiếp đến là nhà hàng được trang trí bằng những bức tranh hoa văn tinh tế, cổ kính và độc đáo.

Nhà hàng Thai Village Micro Địa chỉ:

– TP.HCM.T Quận 1, Lý Tự Trọng 38: (08) 38256704-Fax: (08) 38256706-3B Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại: (04) ) 39381168-Fax: (04) 39381166 Email: thuongle@imexpan.net; thuongle8x@gmail.com.

(Nguồn: Nhà hàng Vi Cá Làng Thái)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like