Tiêu dùng

Đồng hồ nam giảm giá 50%

Đồng hồ nam Julius dây thép ja-1164md Hàn Quốc nổi bật với thiết kế mặt số đen lịch lãm. Khung và dây đeo đồng hồ được làm bằng hợp kim thép không gỉ mạ ion đồng vàng sáng bóng. Mặt số tròn, đường kính 28 mm. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước đến 3 ATM ở độ sâu 30 m, có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt … đều được. Tránh tiếp xúc lâu với môi trường hóa chất như giặt quần áo, tắm … Các sản phẩm giảm giá tới 50% tại các cửa hàng của VnExpress giảm còn 1,485 tỷ đồng.

Đồng hồ nam Julius Hàn Quốc JU1181 được thiết kế với dây da màu xanh rêu. Diện tích là 40mm, với hai vòng và ba kim nhỏ. Nếu đổi mới vào nước hoặc do lỗi nhà sản xuất, sản phẩm được bảo hành 12 tháng, hậu mãi 3 năm, giá rẻ sau bảo hành. Thương hiệu sẽ thay dây nguồn miễn phí 1 lần, sử dụng phiếu bảo hành để thay pin trọn đời cho khách hàng. Sản phẩm được giảm giá tới 50%, chỉ còn 554.000 đồng.

Đồng hồ nam Julius Hàn Quốc JAH-098D JU1245 có thiết kế sáng tạo với mặt số vuông và bo tròn ở cả 4 góc. Dây da được làm từ chất liệu da lộn sẽ không bị đứt hay gãy sau thời gian dài sử dụng. Mặt kính khoáng trong suốt, hiển thị số rõ nét, độ cứng cao, chống va đập tốt. Thiết kế mặt số bao gồm lịch ngày và chế độ 24h. Giá của sản phẩm là 1,092 tỷ đồng, tức là đã giảm 50% so với giá gốc.

Một mặt số thiết kế cổ điển khác, đồng hồ nam màu nâu nhạt lịch lãm là đồng hồ nam Julius Hàn Quốc JAH-081 JU1001. Mặt tròn đường kính 40 mm. Mặt kính khoáng trong suốt, nhìn rõ hoạt động bên trong, chịu áp lực tốt. Thiết bị bên trong và pin được nhập khẩu từ Nhật Bản. Có nắp bảo vệ chống thấm nước ở mặt sau, chỉ số chống nước 3 ATM, thoải mái khi đi mưa, đi bơi, tắm biển … mọi thứ. Giá của chiếc đồng hồ này là 636.000 VNĐ, tức là đã giảm 50% so với giá gốc.

Nếu bạn đã chán dây da và dây thép truyền thống, bạn có thể nâng cấp lên đồng hồ Julius bằng vải bố. Đồng hồ nam JAH-055 JU1095 có mặt số màu trắng trang nhã. Kích thước mặt là 43mm, phù hợp với những người có cổ tay lớn hơn. Những sợi chỉ trắng nổi bật trên nền vải đen của chiếc vòng tay tạo điểm nhấn trẻ trung. Giá của những chiếc đồng hồ này là 921.000 đồng, tức là đã giảm 50% so với giá gốc.

Đồng hồ thời trang nam thương hiệu Hàn Quốc Julius được giảm giá tới 50%, áp dụng đến hết ngày 3/8. Thương hiệu Julius cũng đã thực hiện nhiều hoạt động quảng bá ở dòng đồng hồ cặp đôi, đồng hồ nữ … Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like