Giao thông

Xe lao từ cầu Trung Dương xuống sông Hồng

Đến khoảng 10 m, lan can cầu trung tâm bị sập. Ảnh: Anh Tuấn

Khoảng 7h40 tối ngày 3/11, một chiếc ô tô 5 chỗ màu đen băng qua cầu Chương Dương, chạy về hướng quận Long Biên, hướng về trung tâm Hà Nội. Chiếc xe mất lái khi đến cầu số 19 ở khu vực Lomborn, tông vào đường ray cầu vài mét rồi lao xuống sông Hồng.

Nhiều nhân chứng chứng kiến ​​có 2-3 người trên xe. Do sông Hồng đang vào mùa khô nên khoảng cách giữa mặt cầu và mặt nước rất lớn, lên đến hàng chục mét. . Hai xe đặc chủng và hai ca nô được huy động.

Đội cứu hộ đang điều khiển ca nô xuống sông Hồng dưới gầm cầu Chương Dương để tìm kiếm phương tiện. Ảnh: Phương Sơn

Phòng CSGT số 5 và Đội CSGT số 1 Hà Nội đã phong tỏa làn xe máy ở hai đầu cầu Chương Dương để làm đường. Tìm kiếm, cứu nạn, phân luồng Đến 9h30, dưới sông Hồng đã có gần 10 ca nô tìm kiếm nạn nhân. Kính thiên văn được phát hiện kéo dài hàng trăm mét từ cầu Chương Dương theo hướng dòng chảy. Một tàu kỹ thuật được trang bị thiết bị phát hiện đang được vận chuyển. Trên cầu, hàng chục cảnh sát PCCC khám nghiệm hiện trường. Cả hai đầu cầu Chương Dương đi Hà Nội đều bị phong tỏa. Phó Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Văn Sửu và Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia Khuất Việt Hùng đã đến chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. 10:30 tối. Ngày 3/11, người ta hàn trong cầu. Ảnh: Bá Đô

Đến 10h30 tối, các công nhân bắt đầu hàn lan can cầu. Ước tính đến khoảng 23h, việc sửa chữa sẽ hoàn tất và có thể thông xe.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like