Tiêu dùng

Caramel quiche

Trứng tráng Tipo là một trong những sản phẩm chủ lực của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, có mặt trên thị trường từ năm 2006. Sản phẩm được bán ở nhiều cửa hàng, siêu thị bánh kẹo trong và ngoài nước. Đại diện thương hiệu cho biết, trứng ốp la được yêu thích nhất tại Việt Nam và thị trường quốc tế. Trước đây, bánh trứng nướng Tipo từng gây sốt trong chuỗi cửa hàng của giới trẻ Hàn Quốc, họ chia sẻ ảnh, khen sản phẩm và đến Việt Nam làm quà để du khách mua sắm. — Bánh trứng Tipo được giới trẻ Hàn Quốc rất ưa chuộng, sản phẩm được nhiều người khen ngợi. Ảnh: Hug Nghi Food Co., Ltd .

— Nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng, ngoài những hương vị quen thuộc như mãng cầu, sầu riêng, Hug Nghi còn nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm trứng tráng caramel TIPO mới Caramen nguyên chất nhập khẩu từ Châu Âu có thể làm thành những chiếc bánh độc đáo, là tiêu chuẩn cho những ai thích khám phá và yêu cầu những bữa tối khó tính.

Bánh bông lan Tipo với nhân kem quen thuộc với người tiêu dùng. Ảnh: Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị .

Mỗi chiếc bánh Tipo trứng quen thuộc đều được phủ một lớp caramen thập cẩm, có mùi thơm dịu như socola, tạo cảm giác dễ chịu, không gây ngấy. Theo đánh giá của sức khỏe người tiêu dùng, các loại bánh được sản xuất đều tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm. Sản phẩm vẫn giữ được nét đặc trưng của Bánh Trứng Nướng Tipo là “số 3”:

— Không chất bảo quản

– Không chất ngọt tổng hợp

– Không phẩm màu nhân tạo

new Bánh nướng Tipo nhân caramen nhập khẩu từ Châu Âu. Ảnh: Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hug Nghi .

250g sản phẩm thích hợp làm quà tặng, bạn có thể nhận khi dùng để trên bàn. Nếu bạn muốn chia nhỏ khẩu phần mang theo trong hành trình, hay chuẩn bị đồ ăn nhẹ trong hành trình thì nên dùng gói nhỏ 60 gram. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm Tipo Caramel Egg mới tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi như Vinmat, Vinmart +, Circle K, … hoặc trên Shopee của Sendo. –Lan Phương

Bánh Tipo trứng caramel Hữu Nghị đạt tiêu chuẩn “3 Không”: không chất bảo quản-không chất tạo ngọt tổng hợp-không màu nhân tạo.

Mọi chi tiết vui lòng truy cập : Http://tipo.com.vn/

Hotline tư vấn: 02436649451.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like