Tiêu dùng

Xốp chống dính Spanpan

Từ lâu, chảo chống dính đã cho phép các đầu bếp và các bà nội trợ chế biến các món ăn ngon, đặc biệt là cá, đậu, trứng, bít tết và các món xào ở nhiệt độ cao. Tương cần được giữ ở nhiệt độ ổn định… Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chống dính kém chất lượng, chứa hóa chất độc hại len lỏi. Chống dính là một công cụ thiết yếu trong gia đình.

Scanpan có vẻ xa lạ với người Việt Nam, nhưng nó là một thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài. Đan Mạch là đất nước nổi tiếng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, thường là sản xuất xoong, chảo và các vật dụng nhà bếp khác … Ưu điểm của các sản phẩm Scanpan là sự đơn giản, hiện đại, thiết kế tinh tế và Sự sang trọng của mọi căn bếp. Chảo có chức năng truyền nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, năng lượng, cân bằng nhiệt độ và làm chín mềm thực phẩm theo ý muốn.

Scanpan nổi tiếng với lớp chống dính, cho phép bạn chiên ngập dầu mà không cần dầu mỡ. Giúp cung cấp một lối sống lành mạnh cho gia đình. “Đầu bếp ngôi sao” Gordon Ramsay (Gordon Ramsay) tin tưởng sử dụng sản phẩm Scanpan trong bếp gia đình và nhà hàng. Ngoài ra, còn có một kế hoạch dành cho người sành ăn năm sao từ các đầu bếp hàng đầu (như nồi, nồi Junior Masterchef hoặc History Masterchef Scanpan). ..

Chảo chống dính Scanpan được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn lớn.

Các đầu bếp chuyên nghiệp khác, chẳng hạn như đầu bếp nổi tiếng người Hà Lan Wilco Behrends của nhà hàng, Michelin de Nederlanden cũng tin rằng Scanpan không phải là dụng cụ nấu ăn đã qua sử dụng và nồi được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường và có độ bền lâu có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của nhà bếp chuyên nghiệp Yêu cầu. — Quy trình đúc nồi của Spannpan hoàn toàn thủ công: đổ nhôm lỏng vào khuôn bằng tay để đảm bảo hình dạng, khối lượng đúc khuôn có thể lên tới 250 tấn. Công nghệ đúc cải thiện độ bền và phân phối nhiệt.

Đây cũng là sản phẩm chống dính được chứng nhận chống dính, và không chứa chất gây ung thư PFOA / PFOS, vì vậy bạn có thể tự tin chuẩn bị bữa ăn. Cuộc sống gia đình.

Khi mua sản phẩm nồi hầm Spanpan, khách hàng được bảo hành lên đến 3 năm, nếu sản phẩm bị phồng rộp và không dính thì cần đổi mới.

Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like