Tiêu dùng

Nước dùng gà hấp cho bạn một vị chua khó quên

Lẩu gà hấp là một món ăn tương đối mới ở trung tâm thành phố Sài Gòn, nhưng nó là một món ăn nổi tiếng ở vùng ngoại ô như Hóc Môn và Củ Chi. Người dân địa phương bị mê hoặc bởi hương vị của món lẩu gà hấp. Khi họ cảm thấy, họ chỉ đến ăn ở vùng ngoại ô, và không có nhà hàng nào bán món ăn này trong thành phố. — Thịt gà hầm là một đặc điểm nổi tiếng của huyện Học Môn. Ảnh: Khánh Hòa .

Lẩu gà hấp không khác gì các loại lẩu khác. Súp lẩu, rau và mì đều giống nhau. Điều làm cho món ăn này trở nên độc đáo là vị chua của món súp thiết yếu này. Ngoài những gì người miền Nam nói, đó là dư lượng của rượu. Wort là một sản phẩm thải sau khi người ta tạo ra rượu và nó thường được sử dụng làm thức ăn cho gia súc. Tuy nhiên, từ dư lượng dường như bị vứt đi, người dân ở đây sử dụng nó làm nguyên liệu chính để làm món lẩu gà ngon và ngon. Chụp ảnh: Khánh Hòa .

Trước khi khởi động nồi, mọi người cần uống một lượng nước thích hợp, vắt nước và loại bỏ cặn. Nó phải được đổ ra và lọc lại để loại bỏ sắc tố còn sót lại từ cặn. Cho mù tạt vào nồi và nấu trên bếp, nêm đường và gia vị. Thịt gà được làm sạch được cắt thành lát mỏng, đặt vào chảo và đun nóng trên lửa vừa cho đến khi thịt chín.

Các loại rau trên nồi này là bắp cải Trung Quốc, bông cải xanh và hành lá. Ảnh: Khánh Hòa .

Các loại rau được sử dụng trong món ăn này rất đơn giản. Chỉ có mù tạt, bắp cải Trung Quốc và hành lá xắt nhỏ. Khi chảo sôi, đặt rau vào chảo và thưởng thức, bạn có thể ăn nó với mì tươi hoặc mì tùy thích. Thịt gà được nấu chín trong nước sốt nên rất ngọt. Ngoài vị ngọt của rau, vị chua của súp lẩu cũng rất phù hợp và ngon miệng.

Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like