Tiêu dùng

Nước hoa nam giảm một nửa

Nước hoa Pháp Cờ đen 100ml – giảm 50% xuống còn 528.000 đồng. Hương đầu là chanh, cam bergamot, cam quýt. Mùi hương giữa cây xô thơm và cây hương thảo, hương cuối là cỏ vetiver, tuyết tùng và miếng dán rộng. Sản phẩm này phù hợp cho những người đàn ông đam mê thử thách và muốn chinh phục.

Nước hoa 100 ml vàng của Thủ tướng Pháp giảm 50% xuống còn 759.000 đồng. Hương đầu là bưởi và táo. Có một hương thơm giữa hoa cam và hoa oải hương, các nốt hương cơ bản bao gồm gỗ ấm, khô, hơi xạ hương, gỗ guaiac, đậu tonka và ambroxine. Mùi hương tuyệt vời của Thủ tướng là tinh chất gỗ phương Đông ấm áp, thích hợp cho những chàng trai mạnh mẽ, đàn ông nhưng quyến rũ và thanh lịch.

Nước hoa Pháp Ivanhoe Sports 100 ml-xanh giảm 50% với giá 605.000 đồng. Hương đầu là cam bergamot, táo xanh. Basil, cây xô thơm và hoa phong lữ có mùi thơm, hương cuối là gỗ vá rộng, xạ hương và hổ phách. Nước hoa phù hợp cho những chàng trai yêu tự do, sức sống, cuộc sống và luôn mạnh mẽ.

Nước hoa trắng của nhà văn 100 ml- trắng giảm 50% xuống còn 814.000 đồng. Hương đầu là cam bergamot, đầu bò, hạt tiêu hồng, hương giữa là hoa hồng, lá tím, thảo mộc nhiều chất béo. Hương cuối là gỗ cashmere, xạ hương tự nhiên Ambrette và Ambrox.

100 ml nước hoa trắng Pháp của Rich Man giảm 50% xuống còn 660.000 đồng. Hương đầu là cam, lê xanh và thảo quả, hương giữa với hoa oải hương, lá violet, hạt tiêu hồng Hương cuối bao gồm Cistus và Gỗ đàn hương. Mỗi loại nước hoa mang lại năng lượng tươi mới, tràn đầy sức sống và quyến rũ.

Nước hoa 100 ml đích thực của Pháp Pilot Hàng không – 50% giọt màu xanh, giá 704.000 đồng, hương đầu là tinh dầu cam, hoa oải hương, lá violet. Mùi hương giữa cây xô thơm và hoa phong lữ, những nốt hương cơ bản của hổ phách, đậu tonka và mousse.

Nước hoa nam vượt thời gian Calvin Klein (Calvin Klein) Eau de Toilette 100 ml, giảm 50% xuống còn 980.000 đồng. Hương đầu là hoa oải hương, cam quýt, cam bergamot và chanh, tạo cảm giác tươi mát. Hương giữa là rau mùi, hoa huệ, cam, cây bách xù, húng quế, hoa nhài, cây xô thơm, hoa huệ, hoa phong lữ và hoa phong lữ. Các nốt hương ấm áp là gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, sậy và gỗ hồng mộc Brazil. Khi hương thơm bắt đầu bay hơi, mùi hương trở nên ngọt ngào và ngọt ngào hơn.

Nước hoa Calvin Klein Eternity Aqua Eau De Toilette 100 ml giảm 50% xuống còn 990.000 đồng. Hương đầu là cam quýt và lá xanh, sen và nước. Hương giữa kết hợp hương thơm của mận, oải hương và hạt tiêu Tứ Xuyên, với mùi thơm của gỗ tuyết tùng. Các nốt hương cơ bản toát lên sự ấm áp của guaiac, gỗ đàn hương, xạ hương và mảng rộng.

Nước hoa nam 100ml – hàm lượng vàng đã giảm 50% xuống còn 400.000 đồng, loại nước hoa này thuộc về hương hoa phương Đông, thích hợp cho những chàng trai thanh lịch và những người yêu nghệ thuật.

Jeanne Arthes, Câu lạc bộ Thuộc địa Paris Ypsos EDT 100ml màu xám đen giảm 31% xuống còn 479.000 đồng. Hương đầu là hoa bưởi, cam bergamot, dâu dại, hương giữa là hoa phong lữ, hoa oải hương, đại hoàng, hương cuối là cỏ vetiver, Pat rộng, hổ phách.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like