Tiêu dùng

Cách chọn gối ngủ ngon.

Nếu bạn ngủ 8 tiếng mỗi ngày, thì bạn sẽ ngủ một phần ba thời gian. Do đó, đáng để mua một chiếc nệm (nệm) phù hợp cho một giấc ngủ thoải mái. Khi mua nệm, xin lưu ý những điểm sau:

Không tiết kiệm tiền

Khi mua sản phẩm cho sức khỏe, bạn không nên quá tiết kiệm. Trừ khi bạn muốn mua một chiếc nệm bị hỏng nhanh chóng, hãy chi không dưới 2 triệu đô la.

Chú ý đến tư thế ngủ

Hầu hết mọi người thích nệm có độ cứng từ 5 đến 7. 10. Mức này áp dụng cho tất cả các tư thế và trọng lượng ngủ. Những người ngủ nghiêng là phù hợp với một tấm nệm cứng từ lớp 10 đến 3 đến 6, và lưng phù hợp với độ cứng 4-7, nằm xuống theo 5-7.

Hiểu được những ưu điểm và nhược điểm của loại bọt nhớ – bọt nhớ – còn gọi là nệm cao su non hay bọt hoạt động: đó là một loại đệm làm từ polyurethane, là một hợp chất nhân tạo. Khi nằm xuống, bạn sẽ cảm thấy cơ thể của bạn ở dưới cùng của gối. Các thế hệ nệm trước đây giữ ấm cho con người trong khi ngủ, nhưng giờ đây công nghệ cải tiến giúp chúng mát hơn. Đệm có giá cả hợp lý, trọng lượng nhẹ và dễ vận chuyển. Nệm này phù hợp cho những người muốn được ôm trọn khi ngủ và thích nằm trên một chiếc đệm mềm.

Nệm cao su thiên nhiên-latex: Được làm từ mủ cao su, những chiếc nệm này có khả năng làm mát cơ thể và khiến người dùng cảm thấy thoải mái. Cảm thấy thoải mái và thân thiện với thiên nhiên. Nệm cao su giúp giữ cho cột sống thẳng đứng khi nằm, từ đó tạo ra sự hỗ trợ cho mọi đường cong của cơ thể và hỗ trợ tốt cho cột sống.

Khi người dùng sử dụng tư thế, thảm thường không tạo ra bất kỳ thay đổi tiếng ồn hoặc rung. Nệm này phù hợp cho những người muốn có một giấc ngủ mát mẻ, nhưng không muốn ngủ đủ giấc.

Nệm cao su tự nhiên thường đắt hơn các loại nệm khác và nặng hơn. Một số sản phẩm có quy trình sản xuất kém có thể phát ra mùi mạnh của đệm lò xo cao su tự nhiên: thường bao gồm một hoặc nhiều lớp lò xo thép, giúp nâng đỡ cơ thể và mang lại sự thoải mái cho người dùng. Có hai loại đệm lò xo: ​​lò xo túi (mỗi lò xo được bọc trong một túi vải riêng biệt) và lò xo kết nối (lò xo kết nối nối tiếp). Nệm lò xo túi có độ bền cao hơn so với đệm lò xo liên kết, ít rung và tiếng ồn thấp hơn, vì vậy chúng đắt hơn.

Loại nệm này rất mát và có thể nâng đỡ cơ thể. Tuy nhiên, nếu mọi người ngủ thiếp đi, một số nệm lò xo chất lượng thấp có thể gây ra tiếng ồn.

Nệm cuộn túi bỏ túi Sanderson Luxury Havas 160x200x29 cm bao gồm một hệ thống túi lò xo độc lập, có thể làm giảm sự truyền rung động, từ đó giảm rung mà không gây tiếng ồn và không ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Sản phẩm được bán giảm giá 40% vào Thứ Sáu Đen trong cửa hàng VnExpress chỉ với giá 8,95 triệu đồng.

Miếng bông nhiều lớp: được làm bằng ván PU-HR ép, miếng đàn hồi cao, không bị chảy xệ, sập, hút ẩm nhanh, có thể giặt tại nhà. Nệm rất phẳng, không mềm như các loại nệm khác, thích hợp cho những người thích nằm trên nệm cứng. Nệm bông nhiều lớp thường được thiết kế để có thể gập lại để dễ dàng mang theo và lưu trữ.

Đệm gối: Có thể là đệm lò xo, cao su tự nhiên hoặc nhân tạo. Thêm một lớp vật liệu mềm (như bông) vào vỏ, sau đó lấp đầy hoặc khâu nó để tăng sự thoải mái cho người ngủ. Đệm có thể cung cấp sự hỗ trợ cơ thể tốt nhất trong tất cả các tư thế ngủ và cung cấp một bề mặt thoáng khí để tạo ra một giấc ngủ thoải mái. Nệm phù hợp cho những người thích mềm mại và ôm, chẳng hạn như khi cơ thể bị mây đen che phủ khi ngủ.

Đệm hỗn hợp: sự kết hợp sáng tạo của cao su tự nhiên, lò xo và các vật liệu khác. Các vật liệu khác nhau có thể tối đa hóa lợi nhuận, giảm thiểu chấn thương, tăng khả năng hỗ trợ cơ thể và giảm chi phí. .

Một số nệm có thể tự điều chỉnh: những chiếc đệm này có thể thay đổi tư thế ngủ, chẳng hạn như nâng chân hoặc xoay người. Một số người có thể rung, nóng hoặc xoa bóp người đang ngủ. Loại nệm này thường phù hợp với người có nhu cầu cụ thể, tùy theo tình trạng sức khỏe của họ, như người già, ngáy, đau lưng mãn tính …

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like