Giao thông

Vào ngày đầu tiên của vụ cướp, giao thông ở trung tâm thành phố Sài Gòn bị gián đoạn

9h ngày 22/4, Sở GTVT TP.HCM đã điều chỉnh giao thông hàng loạt tuyến đường khu vực trung tâm để phục vụ việc xây dựng ga Bến Thành trên tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Tại Lê Lai, Phạm Ngũ Lão và các tuyến đường khác … đã được lắp biển số một chiều.

9h ngày 22/4, Sở Giao thông vận tải TP.HCM điều chỉnh thông xe hàng loạt tuyến đường khu vực trung tâm, khu vực này có thể cung cấp dịch vụ xây dựng ga Bến Thành trên tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Trên các tuyến đường như Lê Lai, Phạm Ngũ Lão cho phép cấp biển số một chiều. Khi thấy Lực vẫy đường Lê Lai để quay đầu cho xe chạy vào chợ Bến Thành thì hoang mang.

Tại ngã tư Nguyễn Thị Nghĩa-Lê Lai, sau khoảng 5 phút điều chỉnh xe, nhiều người đi thì thấy người giám thị vẫy tay chào rồi quay đầu xe máy chạy theo hướng vào chợ. Bối rối. Cảnh báo giao thông có thể điều chỉnh một chiều. Ruan Taitai từ quận hai giận dữ nói: “Chúng tôi sẵn sàng tuân theo giao thông, nhưng biển báo đường quá xa khiến chúng tôi không thể nhìn thấy. Mới đây, tại một ngã tư, một nam thanh niên ngán ngẩm quay đầu khi phải điều chỉnh một bên mắt của biển báo giao thông. Anh Nguyễn Tài, ngụ quận 2 cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng chấp hành giao thông, nhưng biển báo đường xa quá nên không thấy”

Xe trên đường Lê đông đúc. Lai Duẩn đi ngang qua trong công viên 23/9. Anh Trần Lâm, ngụ quận 1, cho rằng việc phân bổ tuyến là không hợp lý. “Đường này rất thông thoáng, không bao giờ đông đúc. Đây là đường ra vào bến xe, có bãi đậu xe cạnh đường nên không còn mới nữa. Đậu trên đường Lelai cho đến công viên 23 tháng 9. Cư dân Q.1. Ông Trần Lâm cho rằng việc phân bổ tuyến đường là không hợp lý, ông Lâm cho rằng: “Đường này rất thông thoáng, chưa từng xảy ra ùn tắc. Đây là đường ra vào bến xe. Có bãi đậu xe bên đường nên giờ không kẹt xe”. Dòng người taxi mòn mỏi chờ lưu thông.

Những người xe buýt và taxi mệt mỏi đang chờ đợi dòng xe cộ đi chậm.

Công nhân thi công ga tàu điện ngầm ngã ba Lê Lai-Phạm Hồng Thái lúc 10h đã dựng rào chắn tại ngã ba Lê Lai-Phạm Hồng Thái lúc 10h, công nhân thi công ga tàu điện ngầm điều chỉnh lưu lượng xe qua rào chắn. .—— Một người lái xe đã tức giận vì hai tuyến đường khó hiểu là Lai và Fan Hongtai được điều chỉnh theo một hướng.

Một người lái xe đã tức giận vì hai tuyến đường khó hiểu ở Lekang và Lekang. Việc di chuyển trên tuyến khó hiểu là đường Fan Hong đã điều chỉnh theo một hướng.

Một công nhân giải thích vấn đề phân luồng giao thông cho một nam thanh niên cố gắng lái xe ngược chiều chợ tháp. Việc phân luồng giao thông trong nhóm thanh niên cố gắng đi ngược chiều chợ Bến Thành.

Hai người xa lạ đang bối rối trong cảnh tắc đường. Khoảng 11h30 sáng, tình hình giao thông trên tuyến trung tâm mới gần như ổn định. Khoảng 11 giờ 30 phút sáng, tình hình giao thông trên đường Xinlu, khu trung tâm thương mại cơ bản ổn định. -Công nhân xây dựng tại các ga tàu điện ngầm hướng dẫn du khách nước ngoài sang đường. Vào ngày đầu tiên xảy ra vụ cướp, ga tàu điện ngầm hướng dẫn du khách nước ngoài sang đường.

Trong ngày đầu tiên của vụ cướp, nhiều quân đội đã được huy động để hướng dẫn các chủ xe.

Theo Sở GTVT TP.HCM, để cung cấp dịch vụ xây dựng ga Bến Thành trên tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên trên đường Phạm Ngũ Lão (đoạn từ Cống Quỳnh đến Nguyễn Thị Nghĩa) tại quận 1. Trên đường số 2, xe không thể đi từ Quinn về Nghĩa. Đoạn từ Kalmet đến Phó Đức Chính và đoạn từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Yersin sử dụng xe chạy một chiều.

Trên đường Chen Hongdao (đoạn từ Yersin đến Calmette, quận 1) ô tô chạy một chiều; đường Ký Con (đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng Gấm) ô tô 2 làn. Còn đối với công trường Quách Thị Trang, chỉ có một lối đi duy nhất cho ô tô này từ đường Hàm Nghi ra đường Lê Lai.

Trên đường Lê Lai (từ Phan Chu Trinh đến Nguyễn Thị Nghĩa) là lối đi duy nhất. Từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Nguyễn Trãi, xe máy được đi hai chiều, ô tô được đi một chiều.

Ngay từ ngày đầu tiên xảy ra vụ cướp, nhiều đội quân đã được huy động để hướng dẫn các chủ xe.

Theo Bộ Giao thông Vận tải, Thành phố Hồ Chí Minh, để cung cấp dịch vụ xây dựng ga Bến Thành trên tuyến metro Bến Thành-SuốiTiến vào khu vực Quận 1 (Đường Ngũ Lão) (đoạn từ Cống Quỳnh đến Nguyễn Thị Nghĩa), xe máy đi được cả hai chiều, ô tô chỉ được đi từ Cống Quỳnh đến Nguyễn Thị Nghĩa. Đoạn từ Kalmet đến Phó Đức Chính và đoạn từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Yersin sử dụng xe chạy một chiều.

Trên đường Chen Hongdao (từ Yersin đến Calmette, Quận 1) ô tô một chiều; đường Ký Con (từ Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng Gấm) ô tô hai làn. Còn công trường Quách Thị Trang có lối đi cho ô tô đi từ đường Hàm Nghi ra đường Lê Lai.

Trên đường Lê Lai (từ Phan Chu Trinh đến Nguyễn Thị Nghĩa) là đường duy nhất, từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Nguyễn Trãi, xe máy đi 2 chiều và ô tô đi 1 chiều.

Thanh Nguyen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like