Tiêu dùng

Thực phẩm chiên dễ nấu

Một số gợi ý từ chuyên gia nấu ăn Võ Quốc sẽ giúp bạn chiên để giảm mỡ và hương vị.

Món chiên

– Nhúng thức ăn vào trứng đánh tan và xào chúng thành bột. Món này sẽ giòn và có mùi thơm hấp dẫn.

– Không chiên nhiều loại thực phẩm khác nhau, chẳng hạn như cá và thịt, trong cùng một nồi dầu. Vì lý do này, món ăn này sẽ tỏa ra mùi không thú vị.

Nhúng thức ăn vào trứng đánh để món ăn có mùi thơm hấp dẫn. Ảnh: NS

– Khi bạn vừa chiên thức ăn, trước tiên bạn nên đun nóng trên lửa vừa, sau đó giảm lửa, sau đó tăng lửa để làm cho món ăn giòn. -Đối với các thực phẩm như đùi gà, đùi gà, cá nguyên con, v.v … Sử dụng xiên vào hình xăm và đùi gà, sử dụng một con dao để cắt một vài dòng trên cá. Do đó, thức ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng mà không bị đốt cháy.

– Sau khi chiên, dầu thường được để trên đĩa, rất nhàm chán và không lành mạnh. Thực phẩm phải được nhặt bằng tem đục lỗ và ngay lập tức được chuyển sang một tấm được phủ bằng giấy thấm.

Rau xào

– Để xào rau không quá mềm nhưng vẫn có màu tươi, hãy đun sôi chúng trong nước sôi và khuấy nhanh ở nhiệt độ cao. Thực hiện một so sánh nhỏ để làm cho thức ăn ngon hơn. Sau khi nấu, thêm một chút tinh bột ngô pha loãng với nước và khuấy tay.

Đặt tay lên lửa cao để giữ cho màu của rau tươi. Ảnh: N.S .

– Đối với thịt rán, xào rau trước, đổ rau riêng, sau đó chiên thịt. Cuối cùng, trộn thịt và rau và trộn đều.

– Trong quá trình làm gia vị, bất kỳ gia vị nào cũng sẽ được làm gia vị trước. Nếu nêm muối và đường, nêm đường và muối, sau đó nêm giấm, nước tương và nước mắm, sau đó thêm bột ngọt (nếu cần).

– Đối với một số món xào hải sản, cần thêm một chút rượu như rượu quế và rượu vang trắng, có thể làm tăng mùi và giảm mùi cá.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like