Tiêu dùng

Cách chiên cá ngọt, không áp chảo

Bất kể bạn làm gì, nấu cá, nước dùng hoặc cá bột, bạn nên chọn mua cá tươi.

Để làm món cá chiên ngon, không có vấn đề gì trong quá trình chiên, chẳng hạn như chết, tăng cân … Sau đó, để làm sạch cá, bạn phải xả nước.

Để ăn một con cá ngon, bạn phải chọn cá tươi. Ảnh: NS

Đặt chảo lên bếp để làm nóng chảo, sau đó thêm dầu, thêm một chút muối và dầu ăn để tránh chiên dầu vào thời điểm này, nhưng cá rất khó để nghiền nát, sau đó cho cá vào. . Để làm cho cá giòn và ngon, bạn cũng có thể nhúng cá vào một lớp bột chiên mỏng, giúp chiên cá không chặt.

Vì dầu không thể được sử dụng lại, bạn có thể hy vọng chỉ đổ đúng lượng dầu nhân sâm. Đặt từng con cá vào chảo dầu. Khi đặt cá vào chảo dầu, hãy cẩn thận đặt cá trở lại vào chảo dầu. Tại thời điểm này, bề mặt dưới cùng sẽ được nấu chín dần, và bề mặt trên cùng sẽ được bôi dầu và chiên nhẹ, để cá không bị tanh và không bị dính. Sau đó đợi cho đến khi cá vàng quay qua phía bên kia. Không đóng nắp thật chặt, vì hơi nước sẽ không thoát ra, ngưng tụ trên đỉnh, nâng nước lên, nước sẽ chảy vào nồi dầu sôi và nổ tung và văng ra, gây nguy hiểm cho mặt, tay và chân – loại bỏ cá sau khi nấu chín Sử dụng khăn giấy để hấp thụ dầu trong cá và ăn nó. Do đó, cá chiên của bạn cần một bát nước sốt ngon.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like