Tiêu dùng

Chọn nồi và chảo cho tất cả các loại nồi

Các bà nội trợ thường thích nhiều kích cỡ của bộ sản phẩm, bao gồm chảo, chảo, nồi hấp … vì chúng tiện lợi và linh hoạt khi xử lý các món ăn ngon. Thép không gỉ, nhôm và các vật liệu khác cũng có khả năng tản nhiệt nhanh, từ đó tiết kiệm thời gian nấu. Trong trường hợp chảo, chảo có đáy từ tính sẽ được sử dụng cho tất cả các loại dụng cụ nấu.

Dưới đây là một số chảo, chảo, hơi nước … Các vật liệu khác nhau, đáy từ tính tích hợp, hiện có thể được mua với giá đặc biệt trên Boutique VnExpress. Bộ sản phẩm Cavalli CL07 bao gồm ba chảo và một hơi nước cái rổ. Một bộ ba chậu có kích thước lần lượt là 16, 20 và 24 cm. Máy hấp có đường kính 24 cm giúp chế biến các món ăn, chẳng hạn như rau hấp hoặc xôi, bánh ngọt … Sản phẩm này có thể được sử dụng cho bếp cảm ứng và nhiều loại món ăn khác. Giá hiện tại tại cửa hàng VnExpress là 389.000 đồng, so với giá Nó đã giảm 22%. Bộ nồi inox nguyên bản FiveStar FS08CG1 bao gồm 5 sản phẩm: bánh tráng, chảo, nồi hấp, hai chảo có đường kính 20 và 24 cm. Bình được làm bằng thép không gỉ 430, có cấu trúc ba đáy, có chức năng hấp thụ nhiệt và sinh nhiệt nhanh, và có thể tiết kiệm nhiên liệu và thời gian. Bề mặt inox dễ lau chùi và có thể sử dụng trong nhiều loại bếp như bếp than, bếp gas, bếp điện, bếp cảm ứng … Giá của sản phẩm này là 689.000 đồng.

Mức giảm giá tối đa là 41% và tối đa là 359.000 đồng (giá gốc là 610.000 đồng). Cấu trúc đáy ba tháp có khả năng truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt và hạn chế đốt cháy. Bề mặt của vật liệu thép không gỉ dễ lau chùi và sẽ không bị biến dạng do rung hoặc nhiệt độ cao.

Bộ nồi nấu inox đáy đơn Sunhouse SH114 có mức giảm giá 33%, và mức giảm giá trên VnExpress Shop lên tới 267.000 đồng. Bộ sản phẩm bao gồm các chậu hoa với kích thước 16, 20 và 24 cm. Tay cầm bằng thép không gỉ. Cấu trúc đáy giúp nấu nhanh và tiết kiệm nhiên liệu. Thân nồi được làm bằng thép không gỉ và dễ dàng vệ sinh.

Thân nồi chống dính EL-1171E có thể được sử dụng cho tất cả các loại nồi. Tay cầm chịu nhiệt, dễ dàng di chuyển sau khi nấu. Lớp lót sử dụng chống dính Greblon C2. Các nồi vật liệu thậm chí có truyền nhiệt và giữ trong một thời gian dài. Giá của bộ sản phẩm là 820.000 đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Khay chống dính thấp hơn của Sunhouse SHG112026MGC được làm bằng nhôm nguyên chất, giúp truyền nhiệt nhanh và tạo ra cùng một lượng nhiệt. Miệng dày 6 mm, chống va đập. Nắp có hai lớp chống dính Whitford. Tay cầm bằng nhựa Bakelite với lớp cách nhiệt silicon. Nên sử dụng đáy bếp từ cho tất cả các loại bếp: bếp cảm ứng, bếp gas, bếp hồng ngoại. Mức giảm giá tối đa cho sản phẩm này là 50% và tối đa là 239.000 đồng.

Ba bộ nồi men theo phong cách Nhật Bản Fujihoro bao gồm 6 lớp: men trắng, men đen, thép đặc Nhật Bản dày 0,8 mm, men đen, men trắng và lớp ngoài cùng là hoa văn. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại bếp với mức giá 1,742 tỷ đồng Việt Nam (VND) với mức chiết khấu 39%.

Shop VnExpress cung cấp gói khuyến mãi “Ngày thương hiệu”, phù hợp với thương hiệu gia dụng, 50% bộ đồ ăn trong bếp … Người tiêu dùng nhập mã GDT7, bạn có thể nhận thêm 10% đơn hàng 800.000 đồng (tối đa 100.000 đồng) giảm giá của. Kế hoạch bắt đầu từ nay đến ngày 19 tháng 7. Vui lòng kiểm tra các chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like