Tiêu dùng

5 biện pháp phòng ngừa khi sử dụng tã trẻ em

Chọn tã theo độ tuổi – ở mỗi giai đoạn phát triển, cân nặng của bé sẽ khác nhau. Sử dụng tã quá chật hoặc quá rộng có thể gây ra những vấn đề không cần thiết. Các bà mẹ nên chọn đúng kích cỡ tã theo cân nặng của bé để bé có thể tập thể dục thoải mái và giúp bảo vệ sức khỏe. Khi trẻ đi lên bò, bò, đi và các bước khác … Các bà mẹ có thể sử dụng tã để làm cho công việc của bé trơn tru hơn.

Nếu bé nặng 6-11 kg, mẹ có thể chọn quần size M. T tã cho bé từ 9 – 14 kg sẽ vừa vặn hơn. Khi trẻ lớn hơn (12-17 kg), tã quá khổ thích hợp cho các hoạt động liên tục. Tùy thuộc vào loại tã, bạn có thể tham khảo các kích cỡ khác của mẹ khi mua sản phẩm. -Chọn tã riêng cho bé trai và bé gái-Do đặc điểm giới tính, một phần của tã sẽ bị ướt khi bé chào đời. Nhà vệ sinh có thể khác nhau. Nếu chàng trai bị ướt ở phía trước, cô gái có nhiều khả năng bị ướt. Dựa trên sự khác biệt này, các nhà sản xuất đã cố gắng tạo ra một chiếc tã có kết cấu phù hợp với đặc điểm giới tính của bé. Do đó, bé cảm thấy thoải mái hơn và mẹ dễ lựa chọn hơn.

Cách mặc tã đúng cách

Trẻ em luôn hiếu động, vì vậy các bà mẹ luôn nói rằng chúng luôn lo lắng. Em yêu, đến đây để mặc tã! “Nếu mẹ không thông minh, thao tác không nhanh và tã dễ mặc, có thể gây rắc rối và khó chịu cho bé.

Khi mặc quần tã, mẹ nên kiểm tra trước và sau và giữ tư thế đứng bên trong của bé giống như khi mặc quần. Cô ấy duỗi hai bên tã bằng hai tay, đặt hai chân bé bé vào trong và kéo đai tã đến rốn để đùi không lộ ra chỗ trống. Mẹ cũng nên kiểm tra phần đàn hồi của đai và xem dây chun quanh chân có phải không Sau khi quấn .

Mặc tã đúng cách để tránh bé bị vướng và khó chịu. Thay đổi tã đúng lúc

thay tã kịp thời sẽ giúp da bé luôn sạch sẽ và khô ráo và tránh nguy cơ hăm tã. Bạn có thể thay tã khoảng 3-4 giờ một lần hoặc ngay sau khi bé ra ngoài. Nếu bạn lo lắng về việc thiếu tã, bạn có thể chọn tã ướt có bút đánh dấu ướt để bạn dễ dàng biết khi nào cần thay. Quan hệ tình dục

Tôi không muốn thấy mình làm điều đó. Bởi vì tã không thoải mái, tôi sẽ nhăn mặt khi đánh vào mặt tôi. Là một “người bạn” liên quan đến hầu hết các hoạt động của em bé, tã được mẹ chọn nên có sức đề kháng tốt để tập thể dục. Độ co giãn và linh hoạt.

Các bà mẹ có thể chọn quần tã chống chảy nước Minh. Độ co giãn chân mềm mại Khả năng chống co giãn tốt. Chất liệu nano mềm mại sẽ giúp bé di chuyển tự do hơn mà không bị dính vào da Nó gây ra ban đỏ.

Quần tã có tường chống chuyển động thông minh và chân đàn hồi 6 dây linh hoạt, mang đến cho bé cảm giác thoải mái về selen.

Jin Swift

là thương hiệu yêu thích của nhiều bà mẹ Đối với một, các sản phẩm của Wenni đã được Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản chọn là Giải thưởng lựa chọn của các bà mẹ trong ba năm liên tiếp. (2013-2016).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like